Lao Động - Việc Làm

Hà Tĩnh: Học sinh, sinh viên được tuyển dụng ngay tại lễ tốt nghiệp

Nhận bằng tốt nghiệp lần này có 405 sinh viên hệ chính quy cao đẳng nghề khóa 10 và 192 học sinh trung cấp nghề khóa 11. Trong đó, có 2 sinh viên tốt nghiệp đạt kết quả xuất sắc, 118 sinh viên tốt nghiệp đạt giỏi. Nhà trường cũng đã khen thưởng những học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong toàn khóa.

Chiều 30/6, Trường Cao đẳng nghề Việt – Đức Hà Tĩnh tổ chức lễ bế giảng cao đẳng nghề khóa X, trung cấp nghề khóa XI và phỏng vấn tuyển dụng lao động trực tiếp. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã đến dự.

Tặng Giấy khen cho sinh viên xuất sắc

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các em và mong muốn học sinh, sinh viên sau khi ra trường mạnh dạn chọn lựa công việc phù hợp với chuyên môn; phát huy tối đa những kiến thức đã được học để nhanh chóng đạt được ước mơ của mình và không ngừng tiếp tục học tập để nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp.

Sau lễ tốt nghiệp các bạn đã  đã tham gia trả lời phỏng vấn, tuyển dụng của doanh nghiệp

Ngay sau lễ bế giảng, học sinh, sinh viên tốt nghiệp các hệ cao đẳng, trung cấp nghề đã được tư vấn, giới thiệu việc làm. Tại đây, các doanh nghiệp đã tổ chức phỏng vấn và tuyển dụng.

Phan Dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP