TX Hồng Lĩnh

Hà Tĩnh: Đường “nay xây, mai đào”, một lao động bị điện giật tử vong

Trong quá trình sử dụng máy khoan thi công lắp đặt hệ thống cáp dọc quốc lộ 8A, anh Đức (xã Quỳnh Tân, Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị điện giật tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn lao động
Hiện trường vụ tai nạn lao động

Vào sáng nay (29.5), tại công trường thi công hệ thống cáp dọc quốc lộ 8A đi qua phường Đức Thuận (TX Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh), xảy ra vụ tai nạn lao động làm một người lao động tử vong.

Những công nhân cùng làm cho biết: Vào 9h, anh Đức, điều khiển máy khoan đang làm thì bỗng nhiên gục xuống mương đào dở. Một lúc sau, mọi người chạy lại thì phát hiện anh bị điện giật. Các nhân viên y tế được huy động nhưng họ cho biết nạn nhân đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn lao động

Ông Hồ Minh Mậu, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tân cho biết: Nạn nhân là Hồ Xuân Đức, sinh năm 1995, trú xóm 11. Anh Đức đã kết hôn, có con nhỏ một tuổi. Anh Đức tranh thủ làm thêm một hôm để chuẩn bị mua quà về tổ chức sinh nhật cho con nhưng đã tử vong. Vợ anh Đức là nông dân, hoàn cảnh khó khăn.

Ngay trong ngày, thi thể anh Đức đã được đưa về quê mai táng. Được biết, phía đơn vị thi công và gia đình đang trao đổi để thống nhất các khoản hỗ trợ, đền bù.

Được biết, QL 8A vừa mới được nâng cấp chưa lâu. Một người dân bức xúc: Không biết làm ăn, quy hoạch kiểu gì, đường hôm nay làm, mai lại đào lên, làm khổ dân. Thi công lại quản lý ẩu làm người lao động chết.

Clip về vụ tai nạn

QUANG ĐẠI – TRẦN TUẤN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP