Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh đấu giá 37 lô đất vùng quy hoạch dân cư

Công ty Đấu giá hợp danh Hồng Lĩnh vừa thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất đối với 37 lô đất tại vùng Quy hoạch xen dắm dân cư thôn Trung Lộc, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân.

Theo thông báo, các lô đất đấu giá có diện tích 246,9 - 250 m2/lô; đơn giá khởi điểm 678 - 1.130,08 triệu đồng/lô đất. Tổng giá khởi điểm của các lô đất đấu giá là 33,516 tỷ đồng.

Giá trúng đấu giá chưa bao gồm các khoản phí, lệ phí khác theo quy định của pháp luật. Người tham gia đấu giá trả giá thấp nhất bằng giá khởi điểm hoặc giá khởi điểm cộng nguyên lần bước giá.

Cuộc đấu giá được tổ chức theo hình thức bỏ phiếu gián tiếp, phương thức trả giá lên.

Hồ sơ tham gia đấu giá được bán từ ngày niêm yết đến ngày 14/11/2023 tại Công ty Đấu giá hợp danh Hồng Lĩnh.

Thời gian xem tài sản đấu giá vào ngày 9 - 10/11/2023. Người tham gia đấu giá có quyền xem hoặc không xem tài sản đấu giá. Người tham gia đấu giá không xem tài sản thì hoàn toàn chịu trách nhiệm về thông tin liên quan đến tài sản đấu giá. Công ty Đấu giá hợp danh Hồng Lĩnh không chịu trách nhiệm về giá trị, chất lượng của tài sản đấu giá, trừ trường hợp không thông báo đầy đủ, chính xác cho người tham gia đấu giá những thông tin cần thiết có liên quan đến giá trị, chất lượng của tài sản đấu giá. Mọi thắc mắc hay có sự sai lệch về thông tin tài sản phải thông báo bằng văn bản cho Công ty giải quyết trước 2 ngày mở cuộc đấu giá. Nếu như không có khiếu nại gì thì người đăng ký tham gia đấu giá chấp nhận những thông tin liên quan đến tài sản đấu giá. Mọi khiếu nại về thông tin liên quan đến tài sản trong cuộc đấu giá hoặc sau khi cuộc đấu giá kết thúc sẽ không được giải quyết.

Đối tượng tham gia đấu giá là hộ gia đình, cá nhân thuộc đối tượng được Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất theo quy định tại Điều 55 của Luật Đất đai 2013 có nhu cầu sử dụng đất để làm nhà ở ổn định lâu dài, sử dụng đất không gây độc hại, ô nhiễm môi trường; có khả năng tài chính, sử dụng đất đúng quy hoạch xây dựng, chấp hành tốt pháp luật về đất đai; không thuộc đối tượng bị cấm tham gia đấu giá theo quy định của pháp luật về đấu giá hiện hành, thực hiện đúng các quy định của pháp luật về đấu giá tài sản và quy chế. Trong mỗi lô đất thì một hộ gia đình chỉ được một cá nhân tham gia đấu giá (theo hộ khẩu).

Thời gian tổ chức buổi công bố giá đã trả vào ngày 17/11/2023.

Tác giả: Thu Giang

Nguồn tin: baodauthau.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP