Kỳ Anh

Hà Tĩnh: Cháy Công ty xây dựng Đặng Thái An

Hồi 07 h 15 phút, ngày 09/12/2015 xẩy ra cháy tại 02 container để ở và làm văn phòng thuộc công ty TNHH TMDV xây dựng Đặng Thái An, có địa chỉ tại P. Kỳ Phương TX. Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Ngay sau khi phát hiện ra vụ cháy lực lượng phòng cháy cơ sở đã cố gắng sử dụng các bình bột chữa cháy để dập lửa, nhưng do lực lượng mỏng, phát hiện cháy chậm nên ngọn lửa bùng phát ngày càng lan rộng nên nhân viên của Công ty đã gọi điện báo cho lực lượng PCCC&CNCH Đội Vũng Áng cứu chữa.

Nhận được tin báo, Đội PCCC&CNCH Vũng Áng đã điều động 02 xe chữa cháy, gần 20 CBCS đến hiện trường đám cháy triển khai các đội hình chữa cháy, di chuyển tài sản và tiến hành các biện pháp dập lửa, khống chế đám cháy và cứu nạn cứu hộ. Sau thời gian khoảng hơn 30 phút được đám cháy được không chế và dập tắt ngay sau đó.

hatin24h
Lực lượng PCCC&CNCH tích cực tham gia chữa cháy

Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản đang được cơ sở và cơ quan liên quan xác định. Theo nhân viên của cơ sở thì Đám cháy xuất phát từ phòng nghỉ của CBCN viên ở tầng 2, sau đó cháy lan sang toàn bộ diện tích căn phòng lan xuống tầng 1, nơi văn phòng làm việc của Công ty.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy nói trên.

                                     

Thành Biên – Phòng PC66

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP