Nghi Xuân

Hà Tĩnh: Cảnh sát quyên tiền giúp đỡ con của nghi can

Trước gia cảnh nghèo túng của nghi can buôn ma tuý, cảnh sát đã góp tiền giúp đỡ 3 con của anh ta trước thềm năm học mới.

Chiều 8/8, trung tá Trần Thanh Tuấn, Đội trưởng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết nhà chức trách đang tạm giam Nguyễn Lương Bằng (35 tuổi, trú xã Xuân Yên) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

>> Nghi Xuân: Bắt chủ nhà hàng đang bán “hàng đá” cho con nghiện

Theo tài liệu điều tra, nhà hàng buôn bán hải sản của Bằng ở xã Xuân Yên là nơi tụ tập của những thành phần bất hảo, thường xuyên buôn bán ma túy. Khoảng 16h ngày 6/8, Công an huyện Nghi Xuân đột nhập nhà hàng, bắt quả tang Bằng đang bán ma túy. Tại hiện trường, cảnh sát thu 26 gói ma túy đá, tổng trọng lượng 3,85 gram cùng một số tang vật.

canh-sat-quyen-tien-giup-do-con-cua-nghi-can

Ba cô con gái nhỏ của Bằng gặp bố vào thời điểm bị bắt. Ảnh: Đức Hùng

Nhà chức trách cho hay, Bằng có 3 con gái còn nhỏ, vợ bỏ đi đã lâu. Khi anh ta bị bắt, con gái lớn 8 tuổi bật khóc, trình bày sắp mồ côi cả bố lẫn mẹ, vào năm học mới không có tiền mua sách vở, các thành viên trong tổ công tác đã góp được hơn một triệu đồng gửi bà nội chăm sóc các bé.

Trung tá Tuấn cho hay các anh thương những đứa trẻ thơ dại, còn hành vi của Bằng cần xử lý nghiêm.

Theo VNE

  Từ khóa: quyên tiền , nghi can , giúp đỡ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP