Trong nước

Hà Tĩnh: Cấm xe thêm 2 ngày trên QL8 để sửa chữa cầu Linh Cảm

Cục QLĐB II, Công ty CP 473 vừa thông báo cấm đường trên QL8 để sửa chữa cầu Linh Cảm tại Km 19+218.

Thời gian cấm xe trong đợt này bắt đầu từ 21h ngày 21/11 đến 5h ngày 23/11/2016.Nhằm đảm bảo ATGT trong thời gian đổ bê tông sửa chữa mặt cầu Linh Cảm, Công ty cổ phần 473 thông báo tới các đơn vị vận tải, chủ phương tiện xe cơ giới có lịch trình tuyến xe đi qua cầu Linh Cảm QL8, sẽ rào chắn 2 đầu cầu và cấm tất cả các phương tiện xe cơ giới đi vào khu vực thi công (trừ xe thô sơ, xe máy, người đi bộ).

hatinh24h
Đầu cầu Linh Cảm bị cấm để phục vụ thi công. (Ảnh: Internet)

Theo đó, để đảm bảo không xảy ra ùn tắc giao thông trên tuyến, Cục QLĐB II và Công ty CP 473 cũng đã có văn bản gửi Phòng CSGT Hà Tĩnh đề nghị hỗ trợ điều tiết giao thông trước 2 đầu cầu và khu vực 2 huyện Đức Thọ, Hương Sơn. Đồng thời, đơn vị thi công cũng đã gửi thông báo tới các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa có lịch trình tuyến chạy qua cầu Linh Cảm nắm được và chủ động kế hoạch hoạt động.

Để tránh vị trí thi công, các phương tiện di chuyển theo hướng từ Bắc vào Nam trên QL1 khi đi đến Km 14+500 đường tránh TP. Vinh (Nghệ An) rẽ phải theo QL46 để di chuyển lên đường Hồ Chí Minh đi cửa khẩu Cầu Treo.

Đối với các phương tiện di chuyển theo hướng từ Nam ra Bắc trên QL1, khi đến Km 493+950 QL1 rẽ trái theo đường tỉnh để di chuyển lên đường Hồ Chí Minh đi cửa khẩu Cầu Treo.

Đối với các phương tiện di chuyển hướng từ Thị xã Hồng Lĩnh đi cửa khẩu Cầu Treo, khi đến ngã ba Lạc Thiện (Km 9+900, QL8) rẽ phải theo QL15 để di chuyển lên đường Hồ Chí Minh đi cửa khẩu Cầu Treo.

Đối với các xe di chuyển hướng cửa khẩu Cầu Treo đi Đức Thọ, Hồng Lĩnh khi đi đến ngã tư thị trấn Phố Châu (Km 35+500 QL8; Km 776+250 HCM) rẽ phải theo đường Hồ Chí Minh về QL15 đi Đức Thọ, Hồng Lĩnh.

Ngoài ra, các phương tiện cũng có thể chủ động tìm lộ trình thích hợp tại nhiều vị trí tránh khác từ xa để tránh đi vào khu vực thi công sửa chữa cầu Linh Cảm.

Theo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP