Kỳ Anh

Hà Tĩnh: Bắt giữ xe khách vận chuyển 500 gói thuốc lá ngoại lậu

Ngày 13/8, Phòng CSGT, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, lực lượng CSGT tuần tra kiểm soát vừa phát hiện, bắt giữ chiếc xe khách 17B-002.00 đang vận chuyển một lượng lớn thuốc lá lậu.

Theo đó, vào lúc 18h ngày 12/8 trong lúc tuần tra kiểm soát tại Km558, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh, đã phát hiện và bắt giữ nhà xe Mậu Tùng, mang BKS 17B-002.22 chạy tuyến Bình Dương-Thái Bình chở 500 gói thuốc lá nhãn hiệu HERO không có giấy tờ hợp pháp được cất giữ dưới khoang chứa hàng hóa.

Tang vật lực lượng chức năng thu được.
Tang vật lực lượng chức năng thu được.

Qua quá trình điều tra xác minh, lực lượng chức năng phát hiện số thuốc lá này là của lái xe Nguyễn Văn Sáu (44 tuổi, trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) và của phụ xe Lê Văn Cố (30 tuổi, trú tại xã Đồng Tiến, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

Được biết, toàn bộ số thuốc lá này trước đó đã được mua tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị rồi đưa ra tỉnh Thái Bình để tiêu thụ kiếm lời.

Hiện lực lượng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã lập biên bản vi phạm và chuyển toàn bộ tang vật lại cho Chi cục Quản lý thị trường tỉnh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh điều tra làm rõ.

Lê Nga/ DNVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP