Chuyện khó tin

Hà Nội: Thực hư bố vào hát gọi phục vụ gặp đúng con gái

Trước thông tin cho rằng bố vào quán karaoke gọi phục vụ gặp đúng con gái, đại diện công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, HN) cho biết, không có chuyện đó.

quán karaoke, con gái làm phục vụ, bố vào quán karaoke, nguyễn khang, hà nội
Hiện trường vụ việc cô gái bị bố đánh vì bỏ nhà đi làm ở quán karaoke. (Ảnh cắt từ clip: beatvn)

Tối 12/7, trên mạng xã hội Beatvn xuất hiện đoạn clip kèm nội dung “bố ở quê ra hát gọi dịch vụ thế nào gặp đúng con gái”.

Clip cho thấy, một người đàn ông trung tuổi cố gắng lao đến phía cô gái trẻ để đánh nhưng đã được người dân xung quanh can ngăn. Cô gái sau đó được hai người đàn ông đưa về công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Điều đáng nói, nội dung clip khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 17h20 ngày 12/7, tại khu vực cầu 361 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Liên quan đến sự việc, tối cùng ngày, ông Đào Trọng Nghĩa, Trưởng Công an phường Yên Hòa cho biết, sau khi nhận được thông báo của người dân, một số cán bộ công an đã trực tiếp ra hiện trường để giải quyết, đồng thời mời những người liên quan đến việc gây mất trật tự về công an phường làm rõ.

Qua thông tin ban đầu, cô gái trẻ mới khoảng 17 tuổi bỏ nhà đi nên một số người thân trong gia đình đã đi tìm. Sau nhiều ngày tìm kiếm, chiều nay bố cô gái tìm thấy con ở một quán karaoke trên đường Nguyễn Khang trong tình trạng “quần áo hở hang” nên ông bực tức lao vào đánh. Trong lúc hai cha con giằng co chiếc áo khoác ngoài của cô gái bị tuột n,ên chỉ còn chiếc áo mỏng.

Cũng do cô con gái không nghe lời nên người nhà đã nhờ gọi điện cho công an phường sở tại.

Cơ quan công an cũng khẳng định, không có chuyện bố vào quán karaoke bắt gặp con gái đang làm dịch vụ.

Cũng theo ông Nghĩa, ngay sau khi cung cấp các giấy tờ liên quan, tường trình sự việc người thân đã đưa cô gái trên về quê.

Nhị Tiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP