Tin trong nước

Hà Nội: Nghi một công nhân bị rơi tử vong

Một công nhân đang thi công tại công trình xây dựng Thăng Long thì bất ngờ rơi từ tầng 24 xuống tầng 18 dẫn đến tử vong ngay tại chỗ.

Tai nạn xảy ra tại công trình xây dựng tòa nhà Thăng Long.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 25/11, tại công trình xây dựng tòa nhà Thăng Long (Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Thăng Long) có địa chỉ số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Vào thời điêm trên, nam thanh niên 24 tuổi quê Hòa Bình ra tầng 24 để tháo dỡ giàn giáo, đúng lúc này giàn giáo đổ sập xuống khiến nam thanh niên rơi xuống tầng 18 và tử vong tại chỗ.

Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo một số người dân gần khu vực cho biết, vào thời gian trên họ nghe thấy một tiếng động lớn, chạy ra ngoài nhìn về phía công trình xây dựng thì phát hiện một nam thanh niên tử vong.

Ngay sau đó người gặp nạn đã được đưa xuống đất, để làm các thủ tục. Đến 15h40 xác nạn nhân mới được đưa ra ngoài hiện trường. Trao đổi với PV, một cán bộ thuộc Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, sự việc trên đang được xác minh. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quang Linh

  Từ khóa: tử vong , công nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP