Chuyện khó tin

Hà Nội: Lời kể hãi hùng của cô gái bị bạn trai đánh đập dã man

Cô gái bị bạn trai đánh đập dã man cho biết: N.T.Đ. thuộc dạng côn đồ, đối tượng từng là bị can của một vụ án giết người 12 năm trước.

có tên là Hà Thị H. (24 tuổi, trú ở huyện Văn Chấn, Yên Bái). Chị H. đã “tố” bị bạn trai là N.T.Đ. (32 tuổi, trú ở phố Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội) bạo hành bầm dập cả cơ thể, để làm rõ vụ việc, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi tiếp xúc với chị H. để nghe nạn nhân kể lại toàn bộ quá trình chị bị bạo hành.

Lau vội những giọt nước mắt, chị H. tủi phận kể lại: “Từ hôm xảy ra sự việc cho đến nay, em không ở chỗ nào cố định vì sợ anh Đ. tìm ra”.

Chị H. cho hay, chị và anh Đ. yêu nhau sau một thời gian dài anh Đ. theo đuổi. Lúc đầu chị chỉ muốn làm bạn nhưng khi thấy anh Đ. thường xuyên quan tâm, chăm sóc nên chị đã mủi lòng, nhận lời cầu hôn của anh này.

Tuy nhiên khi đã chính thức yêu nhau, chị H. nhận thấy anh Đ. thay đổi hoàn toàn tâm tính. Đặc biệt, anh ta rất hay ghen tuông. Những lần người yêu lên cơn ghen, chị H. lại bị Đ. đánh đập mình dù hai người chưa lấy nhau.

Những vết thương bầm tím vẫn hiện hữu trên cơ thể chị H.

Sau một thời suy nghĩ, chị H. biết mình sẽ không thể chung sống với Đ. được nên đành nói lời chia tay để giải phóng cho bản thân mình. Nhưng mỗi khi thấy chị H. nói lời chia tay thì Đ. lại liên tục nhắn tin xin lỗi nên chị H. lại động lòng.

Khoảng tháng 12/2016, H. cũng muốn cho cơ hội làm lại nên đã đồng ý về sống chung nhà bạn trai ở phố Đào Tấn, quận Ba Đình. Tối ngày 21/12, anh Đ. nhìn nhầm em gái chị H, tưởng người yêu mình đi chơi với người đàn ông khác nên nghi ngờ. Sau đó anh ta về nhốt cô ở trong nhà rồi bắt đầu đánh đập.

“Anh ấy bắt tôi quỳ đến tận sáng để đánh. Không chỉ có thế, anh ta còn dùng đèn pin dài khoảng 50cm có gai nhọn đánh mặc cho tôi van xin. Tưởng rằng khi chiếc đèn pin gẫy, anh Đ. sẽ dừng lại, nhưng anh ta tiếp tục dùng dây điện loại to gấp vào 4-5 lần để đánh tôi…”, chị H. rùng mình nhớ lại.

Tiếp tục câu chuyện của mình, chị H. lại giật mình khi nhắc lại buổi tối 23/12 vừa qua. Theo lời chị H. thì lúc đó khoảng 21h, chị bị Đ. đưa ra hồ Thủ Lệ rồi bắt chị nhảy xuống nước, mặc dù trời khá lạnh.

Tiếp đó, Đ. bắt chị H. mặc nguyên bộ đồ ướt sũng nước đó đi một vòng hồ cho khô mới về nhà. Khi về đến nhà, Đ. bắt bạn gái lấy một chậu nước nhỏ lên phòng rồi bắt ném tất cả điện thoại của cả hai vào chậu nước để ngâm rồi đổ quần áo của hai ra châm lửa đốt nhà.

“Anh ấy đóng cửa định thiêu sống cả hai đứa. Sau đó tôi van xin rồi lấy chậu nước dập tắt được lửa sau đó lẻn chạy thoát ra ngoài được”, chị H. kể.

Chị H. cho biết, suốt nhiều ngày nay chị luôn bị bạn trai nhắn tin dọa nạt. Thậm chí tìm gặp mẹ và em gái của chị để nói chuyện, gây sự. Vì bất an lo cho tính mạng của mình nên chị đã trình báo Công an phường Ngọc Khánh.

“Anh ấy nói trước khi chết sẽ rạch nát mặt tôi ra, không để cho tôi yên, rồi dọa giết cả gia đình và bạn bè tôi. Mới hôm trước anh ấy còn sang tìm em gái tôi nhưng may nó trốn kịp nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra “, chị H. cho biết thêm.

Theo Trung tá Nguyễn Tuấn Nghĩa, Phó trưởng Công an phường Ngọc Khánh, thì sau khi nhận được tố cáo của chị H., Công an phường đã tiến hành điều tra vụ việc theo .

Trung tá Nghĩa, cũng cho hay, N.T.Đ. đã thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người yêu nên đơn vị đang chờ giám định thương tật sau đó sẽ chuyển lên cơ quan điều tra.

“Đối tượng này thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người nên dù chấn thương phần mềm, kết quả thương tật dưới 11% nhưng có hung khí nguy hiểm bên tôi vẫn chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra”, Trung tá Nghĩa nói.

Ngoài ra, Trung tá Nghĩa cũng cho biết thêm, N.T.Đ. thuộc dạng côn đồ, đối tượng là bị can của một vụ án giết người cách đây 12 năm. Được biết thời điểm xảy ra vụ án, Đ. mới 19 tuổi. Đ. mới ra tù vào tháng 1/2016.

Đào Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP