Tin Hà Tĩnh

Giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi hàng xóm, "yêu râu xanh" lãnh án

Sang hàng xóm chơi, thấy trong nhà chỉ có cháu bé 8 tuổi cùng vài đứa trẻ khác đang chơi trò trốn tìm nên Ngọc nảy sinh ý định xấu.

Chiều 22/3, sau 1 ngày đưa vụ án ra xét xử và nghị án, TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt bị cáo Trần Bảo Ngọc (46 tuổi), trú xã Phú Gia, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) 14 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Ngọc (mặc áo sọc ngồi giữa) tại tòa. Ảnh: ANTT

Theo cáo trạng, khoảng 12h ngày 2/4/2017, Ngọc sang nhà anh Lê Khắc Q. (hàng xóm) chơi. Khi thấy trong nhà chỉ có con gái 8 tuổi của anh Q. cùng 4 đứa trẻ khác đang chơi trò trốn tìm nên Ngọc nảy sinh ý định xấu.

Khoảng 12h30 cùng ngày, khi bé T. trốn trong phòng ngủ nhà mình đi ra, Ngọc đứng ở cửa chặn lại, chốt cửa, thực hiện hành vi đồi bại mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

Phát hiện sự việc, một số trẻ nhỏ chạy lại đập cửa để cứu cháu T. Thấy cửa khóa, các bé đã chạy đi gọi người xung quanh.

Khi người lớn qua nhà, bé gái 8 tuổi bất tỉnh trên giường, còn Ngọc đã trở về nhà. Trước khi đi, Ngọc còn dặn bé gái không được nói với ai còn mình thản nhiên về nhà ngủ.

Tại phiên tòa, Trần Bảo Ngọc thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, gây hoang mang lo lắng cho các gia đình có trẻ nhỏ, ngoài ra bị cáo từng có tiền án về tội Gây rối trật tự công cộng, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên phạt Trần Bảo Ngọc 14 năm tù và buộc bồi thường cho bị hại 44 triệu đồng về tổn thất tinh thần, chi phí điều trị và tổn hại sức khỏe cho cháu L.T.P.T..

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP