Đền ơn - Đáp nghĩa

Giám đốc Công an tỉnh chúc tết các gia đình chính sách

Nhân dịp Tết nguyên Đán Ất Mùi 2015, sáng ngày 6/2, Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đại tá trần Công Trường – UVBTV tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đi chúc Tết và tặng quà các đối tượng người có công với cách mạng, gia đình chính sách, cấp ủy, chính quyền một số xã và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thạch Hà. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo huyện Thạch Hà.

Đ/c Trần Công Trường chúc Tết và tặng quà gia đình ông Nguyễn Luân, thôn Thanh Sơn, xã Thạch Lạc 

Đoàn đã đến thăm hỏi và chúc Tết gia đình Đảng viên tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt nam gồm: bà Hoàng Thị Tam 96 tuổi và Ông Nguyễn văn Đường 98 tuổi đều ở xã Thạch Thượng; ông Nguyễn Công Quý 82 tuổi ở xã Phù Việt và ông Trần Khánh Sinh 95 tuổi ở xã Thạch Tân. Đại tá Trần Công Trường cùng đoàn cũng đã đến than và chúc Tết các gia đình chính sách gồm: ông Nguyễn Luân ở Thôn Thanh Sơn xã Thạch Lạc có con là liệt sỹ, ông Trần Đức Hạnh 67 ở Thôn Bắc Lạc, xã Thạch Lạc bị tù đày và ông Nguyễn Văn Tạo 85 tuổi ở thôn Hồng Dinh, xã Thạch Trị là thương binh nặng hạng 4/4. Tại các gia đình, Đại tá Trần Công Trường – Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ những khó khăn và mong muốn các gia đình, đối tượng chính sách tiếp tục cống hiến đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Đại tá Trần Công Trường – Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã đến chúc Tết và tặng quà cho công ty TNHH Sao Đại Dương. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những đóng góp to lớn của đơn vị trong thời gian qua đối với tỉnh nhà và mong muốn trong dịp Tết đơn vị chủ động triển khai các biện pháp đảm bảo tình hình ANTT trước trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.
Đồng chí Đại tá Trần Công Trường tặng quà, chúc Tết gia đình ông Nguyễn Công Quý, xã Phù Việt…
gia đình bà Hoàng Thị Tam, Thị trấn Cày,…
gia đình ông Trần Đức Hạnh, thôn Bắc Lạc, xã Thạch Lạc,…
và Công ty Sao Đại Dương
Nhân dịp này, Đồng chí Đại tá Trần Công Trường – Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đến chúc Tết và kiểm tra tình hình an ninh trật tự tại xã Thạch Lạc và Thạch Trị, huyện Thạch Hà. Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Trần Công Trường – UVBTV tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những kết quả mà cán bộ và nhân dân 2 xã Thạch Trị và Thạch Lạc đạt được trong thời gian qua trong lĩnh vực kinh tế, xã hội và Quốc phòng An ninh. Đồng thời nhắc nhở dự báo một số tình hình liên quan đến ANTT có thể xẩy ra trên địa bàn và đề nghị lãnh đạo xã và các ban ngành đoàn thể vui xuân mới không quên nhiệm vụ, kịp thời giải quyết những vấn đề phức tạp mới phát sinh nhằm ổn định tình hình để bà con vui Tết đón xuân trong bình yên và hạnh phúc.
Đồng chí Đại tá Trần Công Trường chúc Tết cán bộ và nhân dân xã Thạch Lạc…
và xã Thạch Trị, huyện Thạch Hà

Đình Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP