Trong nước

Gặp mặt, giao lưu CLB nữ nhà báo tỉnh Hà Tĩnh

Về dự buổi gặp mặt có các đ/c Nguyễn Xuân Hải – Chủ tịch hội nhà báo tỉnh, Bùi Minh Huệ – Phó tổng biên tập báo Hà Tĩnh, phó chủ nhiệm CLB nữ nhà báo tỉnh, Đào thị Anh Nga – Phó chủ tịch hội LHPN tỉnh. Các đ/c lãnh đạo huyện Đức Thọ cùng đông đảo các thành viên CLB nữ nhà báo tỉnh, CLB nữ lãnh đạo quản lý, CLB nữ doanh nghiệp Huyện Đức Thọ

Lãnh đạo huyện ĐứcThọ tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh, HLHPN Huyện và 3 câu lạc bộ

Tại buổi gặp mặt giao lưu, chị em phụ nữ là các thành viên trong CLB và Hội LHPN huyện đã cùng nhau trao đổi thông tin, đối thoại, chia sẻ những kinh nghiệm, trách nhiệm tạo ra sự hiểu biết chung nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời tôn vinh vai trò, vị trí của người phụ nữ Việt nam nói chung và phụ nữ làm báo tỉnh nhà, phụ nữ làm công tác lãnh đạo, quản lý nói riêng. Góp phần thực hiện mục tiêu bình đẳng, phát triển và tiến bộ của phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Chị Đào Thị Hồng Anh Phó chủ tịch HLHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ nữ nhà báo tỉnh, Câu lạc bộ nữ lãnh đạo quản lý  và CLB nữ doanh nghiệp Đức Thọ

Thay mặt lãnh đạo huyện Đức Thọ, đ/c Võ Công Hàm – TUV, bí thư huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện đã gửi tới chị em phụ nữ lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10- chúc cho đội ngũ các nhà báo nữ tỉnh nhà tiếp tục phát huy trách nhiệm đối với xã hội và nghĩa vụ công dân để có những tin tức, những phóng sự mang hơi thở của cuộc sống . lãnh đạo huyện Đức Thọ mong muốn các nhà báo nữ trên cương vị công tác của mình phối hợp với cấp ủy, chính quyền huyện để tuyên truyền sâu rộng các lĩnh vực kinh tế- xã hôi- quốc phòng an ninh một cách nhanh chóng, chính xác, góp phần cổ vũ, động viên phong trào chung của huyện nhà .

Cũng trong buổi giao lưu, các thành viên CLB nữ Nhà báo tỉnh, CLB nữ lãnh đạo quản lý, CLB nữ doanh nghiệp và Hội LHPN huyện Đức Thọ đã đến thăm mô hình tổng hợp của chị Nguyễn Thị Tiếp và mô hình chăn nuôi gà 10.000 con/lứa của chị Bùi Thị Thơ ở xã Đức Lạng. Đây là những mô hình phụ nữ làm kinh tế giỏi có thu nhập từ 200 – 500 triệu đồng/năm của hội viên phụ nữ huyện Đức Thọ. Đồng thời trao tặng 12 suất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Đức Lạng, Đức Đồng, Đức Lạc, Đức Long, Tùng Ảnh, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng./.

Phương Thảo – Nam Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP