Đền ơn - Đáp nghĩa

Gặp mặt cán bộ chiến sĩ là thương binh, thân nhân liệt sĩ

Kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ (27- 7). Công an tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cán bộ, chiến sĩ là thân nhân liệt sĩ, thương binh đang công tác tại Công an tỉnh. Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí đại tá Bùi Đình Quang – Phó giám đốc cùng lãnh đạo một số Phòng Công an tỉnh.



Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Công an tỉnh đã ôn lại lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc của quân và dân ta. Trong chiến tranh cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc hôm nay cán bộ chiến sĩ công an nhân dân nói chung, Công an Hà tĩnh nói riêng đã vượt qua muôn vàn khó khăn, gian khổ cùng với quân và dân cả nước lập nên nhiều chiến công xuất sắc; trong cuộc chiến ấy đã có biết bao cán bộ chiến sĩ công an đã anh dũng hy sinh, để lại một phần xương máu tại các chiến trường. Noi gương các thế hệ đi trước, giờ đây dù ở vị trí công tác nào các đồng chí là thương binh đang công trong lực lượng Công an nêu cao tình thần trách nhiệm, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, mưu trí, dũng cảm trên trận tuyến bảo vệ ANTQ, góp phần giữ vững ANCT và TTATXH trên địa bàn.


Cũng tại buổi gặp mặt này thay mặt lãnh lãnh đạo Công an tỉnh, đại tá Bùi Đình Quang đã chia sẻ với các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ những mất mát và lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của các đồng chí và động viên các đồng chí khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân tin yêu giao phó./.



Văn Hùng – Phòng PX15

CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP