Cộng đồng mạng

Gái ế 30 tuổi không chịu lấy chồng bị cả họ “rao bán” trên MXH

Dù đã gần bước sang tuổi 30 nhưng cô gái ế vẫn ung dung với cuộc sống của mình và khiến họ hàng phải đồng loạt "rao bán" trên MXH.

Câu hỏi "bao giờ lấy chồng" luôn là câu cửa miệng với những gia đình, dòng họ có con gái tới tuổi cập kê. Chưa kể đến việc, các gái ế bị xếp vào hàng "quả bom nổ chậm" trong nhà, trở thành đối tượng được mọi người tích cực hỏi han, mai mối, thậm chí là "rao bán" thẳng tay trên MXH như cô bạn tên M.T mới đây.

Cụ thể, trên MXH cô gái tên M.T vừa phải trải qua chuyện bị họ hàng đồng loạt đăng ảnh rao bán trên Facebook vì cái tội ế quá lâu.

Bức ảnh xinh đẹp của M.T được mọi người set làm avatar rồi cover Facebook với đủ loại caption, nhưng nhìn chung đều cùng nội dung: "Nhà có chị/em vẫn độc thân, cần tuyển anh rể/em rể gấp".

Được biết, gái ế 30 tuổi M.T có tên đầy đủ là Trần Thị M.T sinh năm 1992, hiện đang làm kỹ sư nông nghiệp tại khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Quảng Bình.

Theo chia sẻ của M.T, một buổi sáng thức dậy, cô bạn cảm thấy ngỡ ngàng khi phát hiện ảnh mình lan tràn khắp Facebook họ hàng với câu "rao bán" khá hài hước nhưng thực đúng tâm lý của người thân.

Cảm xúc của T. lúc đó là cảm thấy hơi hốt, nhưng sau đó thì cô nàng lại bật cười vui vẻ vì suy cho cùng, đây cũng là cách mà anh chị em trong nhà quan tâm đến nhau.

Nhìn ngoại hình của M.T, chắc hẳn chẳng ai nghĩ cô nàng còn độc thân, vì cô bạn sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn..

Công cuộc tuyển chồng giúp T. không chỉ có người thân trong gia đình mà còn có sự góp mặt từ chính hội bạn thân của cô nàng. Cụ thể, gái ế này chia sẻ: "Bạn bè thân của mình thì lập gia đình hết rồi. Nhóm chỉ còn mình. Đi chơi thì mình đi một mình còn hội bạn thì có chồng, có vợ đi theo hết. Cũng bị chọc nhiều, nhưng nghe lâu thì quen. Đôi lúc cũng tủi thân, nhưng một xí rồi thôi. Thấy độc thân cũng vui mà".

Hình mẫu lý tưởng của cô nàng gái ế này khá đơn giản, chỉ cần nhìn được, không cần quá đẹp trai hay 6 múi, chủ yếu là phải yêu thương T. thật lòng

T. cũng cho biết thêm, dù bị giục mạnh thế này nhưng cô vẫn không có ý định tìm chồng ngay đâu, tất cả phải tùy duyên mà, cứ để tự nhiên.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: gái ế 30 tuổi , MXH , rao bán

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP