Tin trong nước

Gã trai quan hệ với bé gái “quà tặng âm nhạc” bị bắt

Qua sóng radio phát chương trình “Quà tặng âm nhạc”, Được lưu lại số điện thoại của cháu T. sau đó chủ động liên lạc tán tỉnh rồi nhiều lần dụ dỗ đưa đi nhà nghỉ.

Ngày 18/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Văn Được (SN 1985, trú phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa) để điều tra làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.
ht24h
Đối tượng Được tại cơ quan điều tra

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 9/2015, qua chương trình “Quà tặng âm nhạc” phát trên sóng radio, cháu Ph. Th. T. (SN 2000, trú thị xã Gia Nghĩa) đã yêu cầu bài hát và để lại số điện thoại. Quá trình nghe đài, Bùi Văn Được đã lưu số điện thoại cháu T. rồi chủ động gọi điện tán tỉnh. Được dụ dỗ cho T. tiền mua điện thoại, với điều kiện T. phải cho gã quan hệ tình dục và được bé gái đồng ý.

Từ ngày 17/9 đến khi bị bắt ngày 30/9, Được đã dụ dỗ đưa cháu T. 3 lần vào các nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để quan hệ tình dục. Tại cơ quan điều tra, Được đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trùng Dương / VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP