Cộng đồng mạng

Gã côn đồ đạp vào mặt nữ sinh: Rùng mình vì sự hèn nhát của người xung quanh

“Cả chục người đứng nhìn gã kia đánh người rồi thong thả bỏ đi, thật rùng mình không chỉ vì hành vi côn đồ của gã, mà còn vì sự hèn nhát của những người xung quanh”.

Sục sôi phẫn nộ là thái độ của độc giả VTC News khi bình luận về vụ việc nữ sinh ở Bình Dương bị người đàn ông đánh đập tàn nhẫn, đá thẳng vào mặt liên tiếp sau va chạm giao thông. Sự phẫn nộ không chỉ trút lên gã côn đồ kia mà còn hướng về những người chứng kiến vụ việc.

Hình ảnh trong clip cho thấy, trong lúc gã đàn ông dốc sức đánh nữ sinh, người xung quanh đổ ra xem ngày một nhiều, có khoảng chục người lọt vào khung hình. Không ai trong số họ có hành động thực tế để buộc gã kia dừng hành động bạo lực. Một người khuyên can nhưng không thành công, bèn quay ra dựng giúp chiếc xe đạp của nữ sinh lên, trong khi cô bé đang bị đánh tàn bạo. Khi kẻ hành hung dựng xe máy rồi nổ máy bỏ đi, không người nào ngăn cản.

Đám đông để mặc gã đàn ông côn đồ (dấu x đỏ) đánh đập nữ sinh rồi lên xe rời đi. (Ảnh cắt từ clip)

Độc giả Huyền Ái bất bình: “Sao những người xung quanh cứ trơ mắt đứng nhìn, không ai ngăn cản vậy? Tôi xem clip không nghe được âm thanh, nhưng hình ảnh thì rõ ràng là cả chục người xung quanh không ai có hành động để ngăn gã kia đánh cô bé.

Sao không lao vào giữ tay giữ chân hắn, khống chế hắn? Hắn đang đạp thẳng vào đầu cô bé, đạp phát nào ra phát nấy, còn lấy gật quật vào đầu nữa, cô bé có thể sẽ chết, vậy sao anh kia chỉ lo đi dựng cái xe lên, để làm gì vậy? Cả đống người đứng nhìn gã thanh niên kia tha hồ đánh người, rồi thong thả dựng xe máy lên, ngồi lên xe bỏ đi.

Ôi thật rùng mình không chỉ vì hành vi côn đồ của gã đó, mà còn vì sự lạnh lùng hèn nhát của những người xung quanh”.

Độc giả Bình Duy viết: “Mấy anh thanh niên đứng gần đó sao không có hành động gì hết vậy? Xin lỗi, măc dù không quen biết nhưng nếu có ở đó, mình sẵn sàng ăn thua đủ với thằng đó. Hành động đánh bé gái như vậy cần cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm. Thằng này không đáng để mọi người chửi làm gì. Thật nhục nhã cho cánh đàn ông”.

“Ôi các thanh niên và bảo vệ ơi, tại sao các vị là đấng nam nhi mà lại để mặc một người hành hung các em nhỏ như thế? Hay các đấng mày râu này không phải là trai? Là nam nhi ra đường phải có tính nghĩa hiệp, bảo vệ người yếu thế chính đáng. Tại sao không cùng phối hợp? Chỉ ba thanh niên là đủ quật ngã tên côn đồ cầm gậy 3 khúc này”, Trần Quang Lục bức xúc.

Bình luận của nhiều độc giả khác có chung nỗi bất bình này:

MXH: Còn người bảo vệ áo xanh tại sao đứng nhìn? Dù đúng hay sai thì cũng can ngăn họ lại chứ. Đi làm bảo vệ mà thấy chuyện bất bình mà không dám va chạm, nếu công ty có ai vào quấy phá chắc chạy mất bóng luôn. Thôi về nghỉ đi, đừng làm bảo vệ nữa không lại mang tiếng ngành bảo vệ dũng cảm.

Ẩn danh: Sao bao nhiêu con người đứng trơ trơ mà không can ngăn và giữ xe đối tượng kia, còn để nó lên xe đi như chưa có chuyện gì? Xem mà nổi nóng quá.

AD: Có mấy người đàn ông đứng đó mà để cho cháu gái bị đánh như vậy, không biết khi xem lại clip này có cảm thấy nhục không vậy trời?

Toàn: Trời ơi, có mấy thanh niên ở đó mà thấy cảnh bất bình không can hoặc bênh vực cho cô bé. Tôi thấy mà tức quá.

Nguyễn Thị Hằng: Sao mọi người xung quanh để cho loại côn đồ máu lạnh đó hành xử thiếu đạo đức vậy? Thương con quá.

Ẩn danh: Cả một đám người đứng như trời trồng mà không làm gì, thật đáng buồn và thương cho cháu học sinh.

Tác giả: MINH NHẬT

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP