Tin trong nước

Đường dây mại dâm trong khách sạn 3 sao ở Sài Gòn

Hàng chục trinh sát bất ngờ ập vào khách sạn 3 sao bắt quả tang nhân viên massage khách sạn này đang "vui vẻ" với khách giá 1,5 triệu đồng mỗi lượt.

Ngày 28/10, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an quận 1 (TP.HCM) đang tạm giữ Trần Thiện Huy (24 tuổi, quận 5), Nguyễn Thanh Quang (24 tuổi, quận 4) và Lý Bạch Lan (26 tuổi) để điều tra đường dây tổ chức mại dâm trong khách sạn 3 sao Hoàn Vũ ở phường Cầu Kho, quận 1.

Khách sạn 3 sao Hoàn Vũ – nơi tổ chức cho nhân viên massage bán dâm tại chỗ

Chiều 24/10, lực lượng trinh sát, công an quận 1 bất ngờ ập vào khu vực massage của khách sạn 3 sao Hoàn Vũ bắt quả tang 3 nữ nhân viên massage của cơ sở này đang bán dâm cho khách với giá 1,5 triệu đồng mỗi lượt.


Theo công an quận 1, cơ sở massage trên do một người tên Bảo (chưa rõ lai lịch) làm chủ, Nguyễn Hoàng Nam (36 tuổi, quận 4 làm quản lý) và Nguyễn Văn Luận (35 tuổi, quận 4, làm chủ).


Tại cơ quan công an các nghi can khai nhận, mỗi khi có khách đến massage và có nhu cầu mua dâm, Luận, Nam sẽ điều nhân viên massage lên lầu bán dâm cho khách.


Nếu Luận, Nam vắng mặt thì Lý Bạch Lan và một người tên Giàu (cùng là nhân viên thu ngân) sẽ có trách nhiệm điều “hàng”. Bán dâm xong, nhân viên massage sẽ đưa lại toàn bộ số tiền bán dâm cho Lan, Giàu giữ.


Hết ca làm việc, Lan và Giàu giữ lại 80.000 đồng để nộp cho chủ. Số tiền còn lại nhân viên bán dâm được hưởng. Riêng Huy và Quang hưởng tiền “bo” của khách.


Theo Tri Thức


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP