Tấm Lòng Vàng

Đức Thọ: Bàn giao nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh Đoàn tàu Không số

Sáng 18-6, Hội Cựu chiến binh Đoàn tàu Không số Nghệ Tĩnh phối hợp với Lữ đoàn 125  (Quân chủng Hải quân) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh Nguyễn Văn Xem (xóm Long Thành, xã Đức An, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh).

Ngôi nhà được xây dựng với diện tích 50m2 , tổng kinh phí gần 200 triệu đồng. Trong đó, Lữ đoàn 125 hỗ trợ 60 triệu đồng, Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Tĩnh tài trợ 30 triệu, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Đức Thọ 15 triệu đồng, còn lại là sự huy động, đóng góp từ Hội Cựu chiến binh Đoàn tàu Không số, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc  xã và sự đóng góp ngày công từ anh em họ hàng, làng xóm.

 
Cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh Nguyễn Văn Xem.

Trong những năm qua, Hội Cựu chiến binh Đoàn tàu Không số Nghệ Tĩnh đã phối hợp với các đơn vị xây dựng được 20 căn nhà tình nghĩa cho các cựu chiến binh gặp hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa “uống nước nhớ nguồn” nhằm tri ân những cựu chiến binh hải quân có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Tin, ảnh: HOA LÊ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP