Tin trong nước

Dụ dỗ phụ nữ người dân tộc vào động mát-xa “kích dục”

Các nạn nhân bị dụ dỗ vào nhà chứa, ép tập luyện kỹ năng mát-xa kích dục sau đó phục vụ khách trong động chứa theo yêu cầu và bị đưa đến các tụ điểm ăn chơi để phục vụ khách…, ai “trái lệnh” đều bị tra tấn, đánh đập và bỏ đói.

Trao đổi với PV Dân trí ngày 21/3, Cơ quan điều tra Công an huyện Sơn Tây cho biết đang điều tra trường hợp một phụ nữ bỏ trốn khỏi động mát-xa kích dục ở tỉnh Hải Dương, đồng thời phát hiện 7 thiếu nữ ở huyện Sơn Tây và 1 phụ nữ ở huyện Sơn Hà đang bị ép phục vụ khách làng chơi. Tất cả đều người dân tộc H’re.


Theo hồ sơ vụ án, vào năm 2012, đối tượng Đinh Thị L. (SN 1988, ngụ xã Sơn Bao, huyện Sơn Tây) đã làm quen với Đinh Thị Lê (SN 1989, ngụ xã Sơn Màu, huyện Sơn Tây) và dụ dỗ đi làm ở tỉnh Hải Dương (quê chồng của Đinh Thị L.) với công việc đấm bóp rất nhẹ nhàng và thu nhập cao.


Khi Đinh Thị Lê đồng ý, đối tượng L. tiếp tục dụ dỗ thêm 4 phụ nữ khác ở cùng xã Sơn Màu (tuổi từ 17 – 26) và 1 phụ nữ ở huyện Sơn Hà (Đinh Thị Mai – SN 1997). Ngày 16/2/2013, L. đưa 5 phụ nữ đến nhà chồng là Lê Quang Hinh (40 tuổi, ngụ ở thị trấn Tràm Bông, huyện Cam Lộc, tỉnh Hải Dương).


Tối cùng ngày, đối tượng Hinh đưa 5 phụ nữ bị dụ dỗ vào nhà chứa, ép tập luyện kỹ năng mát-xa kích dục, trong đó có phần kỹ năng gọi là “thổi kèn”. Tại ổ chứa, Đinh Thị Lê phát hiện có 3 phụ nữ khác bị nhốt từ trước cũng ở huyện Sơn Tây.


Hầu hết các phụ nữ trong động chứa đều phải phục vụ khách theo yêu cầu, nếu “trái lệnh” của tên Hinh thì bị tra tấn bằng hình thức đánh đập, bỏ đói và chửi bới.


Thoát khỏi động mát-xa kích dục, chị Đinh Thị Lê kể lại: “Ngoài việc phục vụ mát-xa thổi kèn, chúng tôi còn bị đưa đến các tụ điểm ăn chơi như Nguyễn Văn Hội, Tuấn Vũ,… để phục vụ khách và do ông Hinh điều động.


Tại tụ điểm Nguyễn Văn Hội, tôi có quen một phụ nữ tên Nguyễn Thị Phương (18 tuổi, quê ở tỉnh Bắc Ninh), cả hai đều quen biết người tên Tuấn Anh cũng ở tỉnh Bắc Ninh. Những ngày sau đó, ông Tuấn Anh và chị Phương thường xuyên bảo tôi bỏ trốn, rồi lên tỉnh Bắc Ninh gặp ông Tuấn Anh và tôi nhận lời”.


Vào ngày 9/3/2013, chị Đinh Thị Lê được điều đến tụ điểm Tuấn Vũ phục vụ, lợi dụng sơ hở, Lê bỏ trốn và đón xe lên tỉnh Bắc Ninh gặp Tuấn Anh tại Ngã tư Quế Võ.


Sau đó, Tuấn Anh đưa chị Lê vào nhà nghỉ Đầm Sen (huyện Việt Hùng). Hai ngày trú ngụ ở nhà nghỉ thì bị Công an huyện Việt Hùng phát hiện và liên lạc về xã Sơn Màu (huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi) để đưa Lê về quê.


Hiện nay, chị Đinh Thị Lê được trốn thoát khỏi động mát-xa kích dục của đối tượng Lê Quang Hinh nhưng còn 7 phụ nữ người H’re vẫn chưa được giải thoát.


Trước diễn biến vụ việc trên, Cơ quan điều tra nhận định có dấu hiệu phạm tội với hành vi gồm bắt giữ người trái pháp luật, hành hạ người khác, kinh doanh trái phép và các tội danh liên quan. Đồng thời, nghi vấn đối tượng Tuấn Anh ở Bắc Ninh có thể nằm trong đường dây buôn bán phụ nữ.


Công an huyện Sơn Tây cho biết, vụ án đang trong quá trình điều tra, tiếp tục xác minh những phụ nữ khác bị dụ dỗ, đề nghị các cấp phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương và Bắc Ninh, khẩn trương giải cứu những phụ nữ bị giam giữ trái phép để ép hành nghề mại dâm.


Ngoài ra, Công an huyện Sơn Tây cũng phối hợp với chính quyền địa phương, tổ chức tuyên truyền người dân không nghe theo lời dụ dỗ đi làm ăn xa.


“Nghĩ lại những ngày ở ổ chứa mát-xa mại dâm, tôi vẫn còn sợ hãi và bị ám ảnh, từ đây tôi không dám bỏ xứ mà đi nữa”, chị Đinh Thị Lê hối hận.


(Nhân vật bị hại trong bài đã được đổi tên)


Hồng Long

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP