Trong nước

Đồng chí Lê Thành Long kiểm tra nông thôn mới ở Hương Khê

Qua kiểm tra thực tế tại một số mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn, đồng chí Lê Thành Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà cấp ủy, chính quyền và nhân dân Hương Khê đã nỗ lực đạt được. Nổi bật là huyện đã tập trung khai thác tiềm năng lợi thế, đẩy mạnh sản xuất, phát triển chăn nuôi.

Chiều 7/8, đồng chí Lê Thành Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi kiểm tra một số mô hình xây dựng Nông thôn mới, thăm hỏi các gia đình chính sách và làm việc với Thường trực Huyện ủy Hương Khê.

Đồng chí Lê Thành Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra một mô hình kinh tế

Hiện tại trên địa bàn toàn huyện đã có 250 mô hình đạt hiệu quả kinh tế cao. Trong đó, có 6 mô hình chăn nuôi lợn thương phẩm quy mô trên 300 con/lứa. 6 tháng đầu năm, Huyện đã thành lập mới được 30 tổ hợp tác, hợp tác xã và 4 doanh nghiệp, đưa tổng giá trị sản xuất Công nghiệp – Tiểu thủ Công nghiệp đạt trên 175 tỷ, tăng 20% so với cùng kỳ 2013. Đến nay toàn huyện đã có 2 xã đạt 18/18 tiêu chí, 10 xã tăng thêm được 16 tiêu chí nông thôn mới.

Đồng chí Lê Thành Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu: Trong thời gian tới huyện cần tập trung mọi nguồn lực, chỉ đạo quyết liệt, đạt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra. Phấn đấu đưa 2 xã Gia Phố và Hương Trà về đích xây dựng nông thôn mới vào cuối năm nay. Đồng thời, có chính sách hỗ trợ, ưu tiên nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế. Chỉ đạo giải quyết kịp thời các đơn thư, khiếu nại tố cáo, hạn chế tối đa đơn thư vượt cấp.

Tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động ở các Chi bộ, Mặt trận, đoàn thể; tập trung rà soát đội ngũ cán bộ ở cơ sở để chuẩn bị cho nội dung Đại hội Đảng các cấp sắp tới. Huyện cũng phải  thường xuyên quan tâm, thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người có công, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn.

Trong chuyến thăm và làm việc tại huyện Hương Khê, đồng chí Lê Thành Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho một số đối tượng là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn huyện.

 Tuệ Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP