Du lịch

Đón mùa lễ hội cuối năm bình yên giữa thiên nhiên Madagui

Thời điểm mùa lễ hội cuối năm với tiết trời se lạnh, những điểm đến thiên nhiên xanh mát như Madagui Forest City là lựa chọn khá thú vị, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Nhiệt độ của rừng núi Madagui không nóng như Sài Gòn, kể cả vào những ngày nắng hè vì nơi đây được bao bọc bởi hàng hàng lớp lớp cây cao xanh mướt, mang đến không khí trong lành, mát mẻ. Thời tiết ở Madagui phù hợp cho những hoạt động khám phá đầy năng lượng.

Khung cảnh núi rừng xanh mướt.

Mặt khác, khu rừng Madagui luôn tràn ngập những thanh âm thiên nhiên, vừa bí ẩn vừa thu hút. Người ta vẫn thường nói để hiểu rõ được mình, chỉ có cách đi vào trong sâu thẳm trái tim. Với 2 cá tính trái nghịch được giao thoa mượt mà của rừng là êm đềm và hoang dã, Madagui là một nơi thú vị để bạn tĩnh tâm, tìm thấy con người thật bên trong mình.

Đến với Madagui, du khách có cơ hội trải nghiệm những hoạt động hoang dã từ trên bờ như leo núi, zipline, bắn bia súng sơn… đến dưới nước như phao chuối, chèo kayak… hay những chuyến khám phá vào hệ thống hang động kỳ bí gồm hang Thiên Phúc Sơn Động, hang Thần Núi…

Khung cảnh thiên nhiên Madagui hiện lên thật yên bình.

Bên cạnh đó, khách tham quan còn được tận hưởng không khí tĩnh lặng của thiên nhiên, thưởng thức vẻ yên bình của núi rừng. Sáng mờ sương, du khách được đánh thức bởi những tia nắng tinh khiết, nhấm nháp bữa sáng thanh đạm cùng tách cà phê nóng, nhìn ngắm rừng cây bạt ngàn trải dài hút mắt, chụp ảnh quanh hồ Suối Voi, tĩnh lặng đọc sách, cắm trại, nghe tiếng suối và chiêm nghiệm những giá trị cuộc sống trên bờ tre hồ Thạch Lâm...

Buổi tối, du khách khó thể bỏ qua tiết mục nướng thịt BBQ vui vẻ để làm ấm bản thân và cùng thưởng thức những thước phim đặc sắc giữa rừng vào ban đêm.

Rạp chiếu phim ngoài trời tại Madagui.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP