Tin trong nước

Đối tượng nổ súng tại nhà Bí thư huyện nói giọng miền Bắc

Ông Bí thư huyện ủy Đức Hòa và con trai đang ngủ thì phát hiện tiếng động lạ từ cửa sổ nên ra kiểm tra thì bị 1 đối tượng dùng súng bắn.

Đến trưa nay (30/12), cơ quan CSĐT công an tỉnh Long An vẫn đang tiến hành lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng tại nhà ông Nguyễn Văn Út – Bí thư huyện ủy Đức Hòa vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày.

bí thư huyện, nổ súng, trộm đột nhập, Long An
Căn nhà của Nguyễn Văn Út nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Hoài Thanh
Đến nay cơ quan chức năng đã tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera bên trong và ngoài đường nhà ông Út để điều tra, truy tìm bắt thủ phạm.

Bước đầu Bí thư huyện ủy Đức Hòa thông tin đây là vụ trộm và gia đình đã kịp thời phát hiện. Theo đó, thời điểm xảy ra vụ việc, cả gia đình ông Út đang ngủ thì nghe có tiếng động lạ từ bên ngoài cửa sổ nhà vệ sinh nên ra kiểm tra.

bí thư huyện, nổ súng, trộm đột nhập, Long An
Con trai vị Bí thư bị thương nhẹ ở hông. Ảnh: Zing.vn
“Tên trộm phát hiện hai cha con tôi đi ra kiểm tra thì tông cửa bỏ chạy, tuy nhiên có 1 tên từ bên ngoài dùng súng bắn vào, viên đạn cao su trượt ngang hông con trai tôi. Sau đó, chúng trèo qua cổng chính và lên một chiếc ô tô đã nổ máy chờ sẵn, tẩu thoát. Trong hai tên đột nhập vào nhà tôi có 1 tên nói giọng miền Bắc” – ông Út cho hay.

Khi vụ việc xảy ra, ông Út đã trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, cơ quan công an tỉnh và VKSND tỉnh Long An đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

bí thư huyện, nổ súng, trộm đột nhập, Long An
Ông Nguyễn Văn Út – Bí thư huyện ủy Đức Hòa (ảnh báo Long An)

Được biết, vụ việc đã khiến ông Út bị thương nhẹ ở chân; con trai vị Bí thư huyện ủy cũng bị thương nhẹ ở bên hông. Tài sản bên trong nhà ông Út chưa bị mất.

Người dân xung quanh cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc họ nghe tiếng súng nổ. Sau đó, mới biết sự việc xảy ra tại nhà ông Út. Hàng xóm cho biết, gia đình ông Út luôn sống hòa đồng với mọi người, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoài Thanh/VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP