Đền ơn - Đáp nghĩa

Đoàn thanh niên Công an tỉnh nhiều hoạt động chào mừng đại hội đoàn

Hướng tới chào mừng đại hội Đoàn thanh niên Công an tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ (2012 – 2017); kỷ niệm 65 năm ngày thương bình liệt sĩ, chiều ngày 24/7 Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã đến dâng hương tưởng niệm tại nhà thờ anh Lý Tự Trọng, đài tưởng niệm 10 cô gái thanh niên xung phong ngã ba Đồng Lộc và đoàn đã thăm hỏi tặng quà cho thân nhân cán bộ, chiến sĩ đã anh dũng hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.


Hơn 80 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đoàn thanh niên đã phát huy sức trẻ của mình, giương cao ngọn cờ đấu tranh cách mạng, cùng cả nước dốc hết sức người, sức của trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ giành lại hòa bình, độc lập tự do cho dân tộc. Lớp lớp thế hệ trẻ con em Hà Tĩnh đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì Tổ quốc thân yêu.


Trong thời đại ngay nay dưới sự chỉ đạo của Đảng. Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã bám sát chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, xung kích, năng động, sáng tạo đi đầu trong các phong trào góp phần cùng với lực lượng Công an tỉnh nhà đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa. Trong không khí thi đua chào mừng đại hội đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ (2012 – 2017). Đoàn thanh niên Công an đang ra sức đẩy mạnh nhiều phong trào thi đua sôi nổi; bằng nhiều chương trình hành động, việc làm cụ thể, thiết thực. Tích cực bám địa bàn, cơ sở, phát hiện ngăn chặn kịp thời các vụ việc liên quan đến ANTT.

Đoàn dâng hương tại nghĩa trang 10 cô gái ở Ngã 3 Đồng Lộc

Tại các khu di tích lịch sử, đứng trước các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì quê hương đất nước, vì Tổ quốc thân yêu, lớp lớp thế hệ Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh nguyện tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ đàn anh đi trước, với tinh thần ” vì nước quên thân vì dân phục vụ”, không ngừng ra sức học tập, nâng cao bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần đoàn kết, mưu trí, dũng cảm trên trận tuyến bảo vệ ” An ninh tổ quốc”, lập nhiều chiến công xuất sắc, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân. Nhân dịp này Đòan thanh niên Công an tỉnh cũng đã tặng quà cho các thân nhân cán bộ chiến sĩ đã anh dũng hy sinh trong khi làm nhiệm vụ và đến động viên, thăm hỏi, chia sẻ với gia đình đại uý Hồ Thế Thịnh.

Văn Hùng – Phòng PX15

CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP