Trong nước

Đoàn Công an tỉnh thăm, giao lưu đảo Sơn Dương

Nhằm hướng về biển đảo quê hương, vừa qua hơn 20 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có chuyến tham quan và giao lưu với cán bộ chiến sĩ trên đảo Sơn Dương, huyện Kỳ Anh.

Tại đảo Sơn Dương, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã được trung úy Nguyễn Đức Ku – Đảo trưởng đảo Sơn Dương giới thiệu về truyền thống, nhiệm vụ và cuộc sống, điều kiện làm việc của cán bộ chiến sĩ trên đảo. Được biết, đảo Sơn Dương nằm ở phía Nam của huyện Kỳ Anh rộng chừng khoảng 1km2, có vị trí chiến lược quan trọng trong việc bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Trong những năm gân đây với sự phát triển của khu kinh tế Vũng Áng thì nhiệm vụ của cán bộ chiến sỉ ở đây còn nặng nề hơn ngoài nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo còn có nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên biển ở khu vực thi công xây dựng cầu cảng nước sâu Sơn Dương – Vũng Áng.

Đoàn lên tàu ra đảo

Trong chuyến thăm đảo lần này đoàn thanh niên Công an tỉnh đã báo cáo những thành tích, kết quả đã đạt được của đoàn viên thanh niên trong sự nghiệm bảo vệ an ninh tổ quốc; đồng thời đoàn cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ chiến sĩ công tác ở trên đảo và mong muốn mỗi cán bộ chiến sĩ bằng sự nổ lực của mình vượt qua mọi khó khăn gian khổ, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình giữ vững chủ quyền vùng biển đảo của Tổ quốc.

Giao lưu bóng chuyền với CBCS trên đảo

Đoàn cũng đã tổ chức giao lưu bóng chuyền, giao lưu văn nghệ với cán bộ chiến sĩ trên đảo. Qua buổi giao lưu đoàn viên và cán bộ chiến sĩ đã cất cao lời ca tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ và tình yêu quê hương đất nước, biển đảo…Cũng nhân dịp này, đoàn thanh niên công an tỉnh đã tặng cán bộ chiến sĩ 01 chiếc máy bơm để góp phần cung cấp đủ nước sinh hoạt trong mùa nắng nóng.

Tặng quà cho các chiến sỹ trên Đảo


Qua chuyến đi lần này để đoàn viên thanh niên Công an tỉnh thấu hiểu những gian truân vất vả người lính đảo thường xuyên phải đối mặt. Từ đó giáo dục cho đoàn viên thanh niên Công tỉnh không ngừng ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện và noi theo.


Văn Hùng – PX15

Công An Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP