Tin trong nước

Doạ tung ảnh, clip quan hệ với nữ sinh lên Internet

Ngày 4.12, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Từ Liêm cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Thanh Định (SN 1992, trú tại Ý Yên, Nam Định) – hiện đang thuê trọ tại xã Minh Khai, huyện Từ Liêm về tội hiếp dâm.

Xóm trọ nơi Định thực hiện hiếp dâm với chị M.
Xóm trọ nơi Định thực hiện hiếp dâm với chị M.

Theo tài liệu điều tra, trước đó, Đồn công an số 18 đã nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị M về việc tối ngày 20.11, chị M được người bạn mới quen là Định rủ đi ăn ốc. Trong cuộc vui, chị M uống quá chén bị say nên không thể tự đi về phòng trọ và được Định đưa về.

Tại phòng trọ của chị M, lợi dụng lúc say rượu, Định đã hiếp dâm chị M. Không dừng lại ở đó, Định còn dùng điện thoại di động quay lại.

Đến khoảng 10h sáng ngày 21.11, Định mò đến phòng trọ của chị M, tiếp tục đòi được quan hệ tình dục. Chị M không đồng ý, ngay lập tức Định bỏ điện thoại ra cho chị xem đoạn video do Định quay đêm hôm trước và đe dọa sẽ tung ảnh, clip cảnh chị M và Định quan hệ lên mạng.

Quá sợ hãi, chị M buộc phải để Định thỏa mãn thú tính. Sự việc này còn diễn ra vài lần nữa. Định luôn nhắn tin, gọi điện đe dọa ép chị M, nếu có ý định trốn hoặc không đáp ứng dục vọng của anh ta sẽ bị tung ảnh và clip lên mạng Internet.

Ngay sau đó, chị M đã viết đơn tố cáo Ngô Thanh Định đến cơ quan công an. Qua xác minh, cơ quan công an thấy đơn tố cáo của chị M là đúng sự thật. Căn cứ tài liệu thu thập được, Đồn công an số 18 đã thực hiện lệnh bắt Ngô Thanh Định về hành vi hiếp dâm.

Vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Từ Liêm điều tra xử lý.

Theo Cao Nguyên
Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP