Đời sống Teen

Đỏ mặt vì ảnh nóng của thiếu nữ Việt ngập tràn Facebook

Từ những bức ảnh gợi cảm câu like, đến cả ảnh nude, bán nude, thậm chí là ảnh nóng giường chiếu đều được các nàng tung lên chia sẻ, khiến dân tình nhiều phen… đỏ mặt.

Cuồng trở thành hot girl, post ảnh gợi cảm, hứa hẹn tung ảnh nude câu like…

“Hot girl” hiện đang là hai từ được xuất hiện với tần suất dày đặc trên nhiều trang thông tin dành cho giới trẻ hay các mạng xã hội, rất nhiều cô gái mong được sở hữu “danh hiệu” này.


Chỉ sở hữu vẻ ngoài tương đối xinh xắn, không có thành tích gì nổi bật, nhưng nhiều cô gái trẻ muốn được nổi tiếng, được người khác quan tâm, biết đến, muốn trở thành “hot girl”, đã sử dụng rất nhiều chiêu trò, điển hình là việc đăng ảnh hay status câu like.


Đầu tháng 4, cư dân mạng xôn xao trước thông tin về 1 cô gái có tên B.M hứa khỏa thân 100% nếu đạt đủ số like nhất định. B.M đã đăng trên tường của mình một dòng trạng thái khiêu khích người đọc: “Nếu bức ảnh này đủ 80.000 likes, em sẽ đăng ảnh nude 100% không che, sao mà được 80.000 likes được?”. Ban đầu, cô gái này đặt ra chỉ tiêu 2.000 lượt thích nhưng trong vòng thời gian ngắn số lượng đã vượt lên. Cô nhanh chóng đẩy số lên 5.000 – 10.000 rồi cuối cùng lên tới 80.000 lượt. Dĩ nhiên, các “kỷ lục” like liên tục được thiết lập và xô đổ, đến một lúc nào đó, chủ nhân của những trang facebook này cũng “im thin thít và lặn mất tăm” bởi “gạch đá” đến từ dân mạng.


Ngoài ra, theo trào lưu, các cô gái khác cũng đua nhau gây sốc trên mạng. Nếu dạo quanh mạng xã hội, sẽ không thiếu những câu theo chiêu trò này: “Nếu đủ 1.000 likes, tôi sẽ nude và chạy một vòng quanh ngõ vào nửa đêm…” hoặc “Câu like xíu nha. Nếu status này được 1.000 likes thì mình sẽ up ảnh nude của mình lên”… Ngay trong một số bức hình đưa ra “điều kiện hấp dẫn” này, cũng đã có khoảng 80% cơ thể được phô bày.


… Khoe da thịt để gây chú ý


Điều đáng nói là việc đăng tải những bức ảnh sexy, hở hang này lại được các bạn trẻ xem là một trào lưu “hot”, với đủ mọi cách khoe, khoe ngực, khoe đùi, khoe quần áo… hay cả body lên facebook.


Khoe áo xuyên thấu


Khoe… ngực khủng…


… ở bất cứ chỗ nào.


Nói về “sở thích quái đản” này, có nhiều kiểu. Có những bức ảnh “mặc như không mặc” gây phản cảm, có những những cô gái cố mặc áo trễ ngực hay không mặc đồ lót rồi post hình lên. Thậm chí, có những nàng chỉ mặc bikini, và viết tên người yêu lên ngực để vừa khoe, vừa thể hiện tình yêu của mình.


… và cách ăn mặc phô đến 80% cơ thể


Tệ hơn nữa, có những bức ảnh “tự sướng” trong tình trạng “không mảnh vải che thân” cũng được các cô đặt lên làm ảnh bìa facebook, khiến cho ai chỉ cần ngó qua cũng không khỏi đỏ mặt sững sờ.


Chuyện là vào khoảng tháng 8/2012, một phụ huynh sau khi dạo qua 1 vòng mạng xã hội facebook đã không khỏi sững sờ khi thấy dân tình xôn xao về những hình ảnh của một cô gái tuổi teen được cho là nữ sinh Hà Nội đang… khỏa thân trước ống kính với kiểu chụp “tự sướng”. Những hình ảnh nhạy cảm này đang lan truyền một cách chóng mặt trên cộng đồng mạng.



Đặt cả những hình ảnh tự sướng trong tình trạng “không mảnh vải che thân” làm bìa và avatar Facebook


Theo những thông tin cư dân mạng truyền tai nhau, cô gái trong ảnh được cho là T, sinh năm 1993. Ảnh được chụp từ màn hình webcam trong tình trạng chủ nhân đang “không mảnh vải che thân” và được cho là post lên chính FB của cô nữ sinh này.


Trước đó, vào khoảng cuối tháng 2, cư mạng đang “phát sốt” với những tấm hình sexy đăng tải trong trang cá nhân có tên hai cô gái có tên là Pe. S và Be. T (cùng SN 1989) là bạn của nhau. Hai cô gái trẻ đã “chơi ngông” bằng cách chụp hình “nóng” đưa lên trang cá nhân của mình để cho mọi người “rửa mắt” và bàn luận. Những tấm hình được hai cô gái trẻ này chụp không mảnh vải che thân, hoặc mặc áo mỏng xuyên thấu cùng với tư thế uốn éo kèm theo điệu bộ cắn môi, thè lưỡi. Các tấm hình “nóng” cũng được chủ nhân ghi chú “sốc”.


Hình ảnh nude của Be.T được đưa lên trang cá nhân làm nhiều người “choáng”.


Chính vì vậy đã có hàng trăm ý kiến về những bức hình sexy này. Cánh “mày râu” thì buông lời bình phẩm tục tĩu và tỏ ra thích thú. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người “ném đá” cho rằng hai cô gái đã đi “quá đà” với kiểu chơi ngông của mình nên đã gây ra phản cảm.


Giải thích về sở thích “khoe thân” của mình để cho thiên hạ ngắm nhìn, Bé T. không ngần ngại “bật mí” về mục đích đưa hình “nóng”: “cho các anh chàng rửa mắt trước khi đi ngủ… Thích mặc như vậy ngủ”.


Không chỉ có những tấm hình sexy được đưa lên trang cá nhân mà hai cô gái này còn sẵn sàng đưa các bức hình chụp cùng đám bạn hút shisha và những đêm thoác loạn ở bar tại TP.HCM.


Hành chục ảnh sexy của Pe. S làm nhiều người không khỏi “giật mình”.


Đi kèm theo những bức “nóng bỏng mắt” trên, tất nhiên là số lượng bạn bè tăng đột biến cùng những bình luận khiếm nhã của những người bạn “mới quen”. Chưa cần biết những cô gái “bạo gan” kia liệu có trở thành hotgirl không, nhưng việc những người thân quen đánh giá khác đi, và cái nhìn của bạn bè như thế nào, liệu các cô có lường trước?


Đến tung ảnh giường chiếu lên mạng


Những ngày gần đây, cư dân mạng được phen sôi sục bởi tấm ảnh nóng của một nam thanh niên đăng tải trên Facebook chụp cùng bạn gái trong trạng thái cả 2 đang có mỗi tấm khăn tắm trên người và ôm hôn nhau rất thân mật. Đi kèm theo là một dòng status cực khiêu khích: “Nếu được 30k (30.000) like v c (vợ chồng) mình sẽ đăng clip đc ko (được không) vợ?”


Sau khi đăng tải bức ảnh phản cảm này và bị cộng đồng mạng ném đá tới tấp…


Mặc dù bị cư dân mạng “ném đá” tới tấp nhưng khi dư luận còn chưa kịp lắng xuống thì ngày 5/5, một tấm ảnh nữa cũng “nóng” không kém được chia sẻ ầm ĩ trên mạng. Điều đặc biệt là lần này, người đăng tải tấm hình nhạy cảm lại chính là cô gái chứ không phải chàng trai như lần trước.


… cô gái lại tiếp tục đăng tải những bức ảnh nóng phản cảm hơn nữa để câu “like”.


Trong hình, chàng trai cởi trần còn cô gái dường như chỉ mặc áo lót rồi chụp lại hành động hôn hít vô cùng phản cảm và khiêu khích người xem. Điều đáng nói là dù đã nhận vô vàn “gạch đá” từ dư luận nhưng nếu theo dõi facebook của nhân vật chính thì dễ dàng nhận thấy cô gái không những không lo lắng, tủi hổ hay hoảng sợ mà còn khá thản nhiên, xem hành động của mình là trò vui.


Rõ ràng, hành động của thiếu nữ này có phần lố bịch, kệch cỡm. Đa số mọi người đều cho rằng cô gái có vẻ ngoài như hot girl này chỉ có mục đích “rẻ tiền” là câu “like” và tăng lượng followers (người theo dõi) trên Facebook.


Chuyện của cặp đôi Hải Phòng chưa kịp lắng xuống thì ngày hôm nay, 22/5, một chủ tài khoản facebook có tên C.Su lại đăng 2 bức ảnh chụp cùng người yêu, khi cả hai đều trong trạng thái bán nude, ôm hôn nhau vô cùng thân mật. Rất nhiều cư dân mạng đã phải đỏ mặt ngượng ngùng với hai bức ảnh khiêu khích này khi người yêu của C.Su vô cùng táo bạo thể hiện những động tác hôn môi, thậm chí là hôn ngực bạn gái.


Bức hình quá lố của cặp đôi khiến cư dân mạng bức xúc.


Sau khi 2 bức ảnh được đăng tải, nhiều người cho rằng đây là cặp đôi đồng tính nữ. Tuy nhiên, không ai lên tiếng vấn đề này bởi điều khiến nhiều người tỏ ra khó chịu, bức xúc đó là hành động, sự thể hiện thái quá trên mạng xã hội của cặp đôi này.


Vào facebook của chủ tài khoản có tên C.Su này mới thấy đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này đăng những bức ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Ngày 9/5 vừa qua, C.Su cũng đã từng đăng tải hình ảnh của mình cùng người yêu trong trạng thái bán nude, nằm trên giường. Đáng chú ý trong bức ảnh này là khi nhận được phản hồi của bạn bè, cô bạn này không hề tỏ ra ngượng ngùng mà còn đối đáp lại rất vui vẻ, hào hứng.


(Ảnh chụp từ màn hình Facebook)


Hàng loạt các status cập nhật trạng thái của cô bạn luôn là những lời nói yêu thương, đầy tình cảm mà cô bạn dành cho người mình yêu. Có lẽ sẽ không có gì đáng bàn nếu như cô bạn chỉ thể hiện tình yêu bằng những câu nói tình cảm, những bức ảnh thân mật trong sáng như rất nhiều những bức ảnh cô bạn từng chia sẻ, chứ không phải là những bức hình phản cảm, gây thiện cảm xấu trong mắt bạn bè, cư dân mạng như thế này.


Bức ảnh tình cảm mà rất trong sáng của C.Su cùng người yêu.


C.Su – người up những bức hình nhạy cảm lên facebook


Hậu quả khôn lường


Các bạn trẻ có thể không biết, hoặc biết nhưng không thèm quan tâm rằng những bức ảnh lộ hàng đó một khi post lên dù bạn có muốn gỡ xuống thì cũng không kịp nữa. Nếu không may chúng có thể được đăng lên các “diễn đàn đen”, hay các trang web khiêu dâm .


Facebook bây giờ chính là “mỏ vàng” của những tay chuyên săn ảnh sex và việc post ảnh nóng lên mạng có thể do sở thích, hay một phút nông nổi bốc đồng của khổ chủ, nhưng hậu quả thì khôn lường.Chỉ cần gõ một cụm từ “girl xinh”, girl show hàng”, hay “girl xinh khoe hàng trên facebook” lên google thì có thể chỉ sau 2 giây sẽ ra hàng chục ngàn kết quả và có thể không may mắn, những bức ảnh nóng trên facebook của bạn sẽ nằm trọn trong những web đó…


Đối với những công dân mạng xã hội, các bạn cần biết rằng, sự nổi tiếng ảo, sự lan truyền thông tin trên mạng là điều dễ dàng đạt được trong thời đại công nghệ, internet phát triển như hiện nay. Các bạn có thể chính là tác nhân đưa những lượt like trên các tấm ảnh nóng kia tăng lên nhanh chóng, càng like, càng share, càng nhiều người biết đến. Sự cuồng nộ và quan tâm thái quá đó đã đánh đúng vào mục đích “gây sự chú ý” của cặp đôi này hay cá nhân chàng trai đăng bức ảnh. Vậy nên, trước mỗi cái click update thông tin và chia sẻ ảnh, người dùng cần phải hết sức cẩn trọng, đừng tự giăng bẫy chính bản thân nếu muốn trở thành những công dân mạng thông thái.


Theo Tri thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP