Pháp luật

Điều tra vụ hỗn chiến ở quán ăn vỉa hè khiến 5 người bị thương

Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ, nhóm Phát, Tài đi tìm nhóm nhân viên quán nhậu để đánh, hậu quả khiến 5 người bị thương.

Chiều 25/12, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang xác minh, điều tra làm rõ vụ đánh nhau khiến nhiều người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Vụ ẩu đả khiến nhiều người phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 4h sáng cùng ngày tại khu phố 7, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa.

Vào thời điểm trên, nhóm nhân viên của quán nhậu trên địa bàn phường Thống Nhất sau khi tan ca làm đã rủ nhau đi ăn đêm tại một quán vỉa hè thuộc khu phố 7. Khi nhóm nhân viên đang ngồi ăn uống vui vẻ cùng nhau, một nhóm thanh niên lạ mặt (khoảng 7 người) bất ngờ xuất hiện. Họ đi trên 4 xe máy, ập đến dùng dao, mã tấu lao vào chém nhóm nhân viên quán nhậu. Bị đánh bất ngờ, nhóm nhân viên quán nhậu chỉ biết chống trả lại.

Hậu quả của vụ hỗn chiến khiến 4 người trong nhóm nhân viên quán nhậu và 1 người trong nhóm thanh niên lạ mặt bị thương phải nhập viện cấp cứu, băng bó vết thương.

Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, công an xác định, do có mâu thuẫn với một số nhân viên của quán nhậu nên 2 đối tượng Phát và Tài (cùng ngụ phường Thống Nhất) đã rủ thêm người đi tìm những người này để đánh.

Khi thấy nhóm nhân viên đang ăn đêm tại tiệm ăn vỉa hè, Tài, Phát cùng một số đối tượng khác mang hung khí đến tấn công khiến 4 người bị thương. Đồng thời, Phát cũng bị nhóm nhân viên đánh trả, bị thương ở mặt.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Điều tra , hỗn chiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP