Lộc Hà

Điều tra vụ bắn nhau trên biển, một đại úy CA bị đánh trọng thương

Hành động thả hai đối tượng vừa đánh trọng thương một chiến sỹ công an của CA huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) khiến dư luận thắc mắc, khó hiểu.

Đại úy Nguyễn Hà Quang (37 tuổi, công tác tại công an huyện Thạch Hà), cho biết: Khoảng 20 giờ ngày 14/7, anh cùng ông Nguyễn Văn Thiết, Trưởng Công an xã Thạch Hải được cấp trên giao nhiệm vụ đi điều tra vụ việc nhiều ngư dân Thanh Hóa vừa bị bắn trên vùng biển giáp ranh giữa huyện Thạch Hà với huyện Lộc Hà. Đến 21 giờ cùng ngày, lúc hai ông đến tại nhà hàng Vân Diệu (ở bãi biển xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà) để nắm bắt tình hình thì phát hiện hai nhóm thanh niên khoảng 20-30 người đang dùng hung khí đánh nhau.Thấy sự việc nghiêm trọng nên ông Quang, ông Thiết đã vào can thiệp. Tuy nhiên, sau khi nghe ông Quang cho biết mình là công an, yêu cầu mọi người thả hung khí, ngừng ngay việc đánh nhau lại và giải tán thì bất ngờ 5-6 tên trong nhóm côn đồ dùng chai bia, ly trên bàn tấn công tới tấp vào hai ông.


Vùng mắt trái bị thương của Đại úy Quang (Ảnh: ND) Thấy tình hình phức tạp, ông Nguyễn Văn Thiết rút súng từ trong túi ra, bắn một phát chỉ thiên nhưng nhóm côn đồ vẫn ngoan cố, tiếp tục xông vào hành hung. Sau khi ông Thiết bắn phát chỉ thiên thứ 2, nhóm côn đồ mới bỏ chạyĐến 1h30 ngày 15/7, cơ quan chức năng đã bắt được hai đối tượng trong nhóm côn đồ gồm Lê Vĩnh Lợi (36 tuổi) và Nguyễn Trần Cường (29 tuổi, cùng trú ở phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh). Trong đó, Lợi là đối tượng trực tiếp gây thương tích cho ông Quang. Sáng ngày 15/7, ông Quang đã được các bác sĩ của bệnh viện đa khoa TP.Hà Tĩnh khâu 4 mũi ở vùng đầu và điều trị vết thương ở vùng mắt trái bị tím, tụ máu trong mắt, hai tay bị tím phồng do bị đánh.Tuy nhiên, điều khiến dư luận khó hiểu là ngay sau khi bắt hai đối tượng này CA huyện Thạch Hà đã nhanh chóng thả người.Khi PV tiếp cận để làm rõ vấn đề lãnh đạo CA huyện Thạch Hà đã tỏ ra thiếu chí và không đưa ra lí do cho việc làm khó hiểu của mình.
Hà Vy – DQ

Tầm Nhìn

  Từ khóa: trọng thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP