Giải trí

Điều hối tiếc nhất trong cuộc đời của MC Lại Văn Sâm

MC Lại Văn Sâm bật khóc trên truyền hình khi chia sẻ về điều hối tiếc nhất trong cuộc đời liên quan tới người cha kính yêu.

Chương trình Có hẹn với thanh xuân quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám: MC Lại Văn Sâm, NSND Hồng Vân, Hồng Đào, Thanh Thủy. Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ thực hiện những thử thách theo chủ đề để vượt qua chính mình và truyền cảm hứng cho khán giả.

Tập 2 của chương trình có tựa đề Sự lựa chọn, tại đây nghệ sĩ Hồng Đào được tặng món quà bất ngờ là đoạn clip con gái của cô chia sẻ tình cảm với mẹ. Hồng Đào tiết lộ cô quá bận rộn với công việc nên con gái thường phải sống cùng ông bà ngoại.

Nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ về điều hối tiếc thời thanh xuân.


Khi Tí Tẹo (tên thân mật của con gái Hồng Đào) đã vào đại học, nữ nghệ sĩ mới nhận ra mình cần dành nhiều thời gian hơn cho con. Cô bỏ bớt công việc, chờ đợi con về nhà trong những ngày cuối tuần nhưng lúc này con gái đã lớn, khoảng cách thế hệ khiến 2 mẹ con khó có thể hiểu và chia sẻ với nhau.

Biết cô bạn thân luôn trăn trở về tình cảm, suy nghĩ mà con gái dành cho mình, Hồng Vân đã âm thầm cùng ê-kíp sản xuất chương trình thực hiện đoạn clip để làm quà tặng cho Hồng Đào. Biết được tình cảm con gái dành cho mình, Hồng Đào xúc động bật khóc.

MC Lại Văn Sâm nghẹn ngào nhớ đến điều hối tiếc của mình.


Chứng kiến điều này, MC Lại Văn Sâm và các khách mời của chương trình cũng rưng rưng xúc động. Nam MC kỳ cựu chia sẻ, bản thân ông cũng từng rất khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc với bố mẹ mình:

"Văn hóa của người Việt là nội tâm và rất khó nói thật tình cảm của mình. Anh ngày xưa cũng chưa bao giờ dám nói một lần nào là con yêu ba lắm, con yêu mợ lắm. Sang Nga du học, viết thư về cũng chỉ dám viết câu mở đầu là "ba mợ kính yêu". Chưa bao giờ dám nói, dám thể hiện dù thâm tâm mình rất yêu bố mẹ".

"Anh ấy bảo tôi rằng ba tôi đã mất, thuốc không kịp về".


Trong phần chia sẻ riêng, nam MC tiết lộ: "Tôi đi Nga dự định đến năm 1981 tôi tốt nghiệp sẽ về thăm nhà. Năm 1980 có một anh ở thị xã Phú Thọ từ Nga về Việt Nam, tôi có gửi cho nhà tôi một hộp thuốc.

Khi anh ấy sang Nga, anh ấy bảo tôi rằng ba tôi đã mất, thuốc không kịp về, muộn rồi. Một năm nữa tôi về mà ba tôi không đợi được. Lúc đó tôi cứ bảo sao mình không gửi thuốc về sớm.

Cũng còn may là trước khi ba tôi mất, ba tôi còn kịp nhìn ảnh thằng cháu nội. Có lẽ đó là điều hối tiếc không chỉ ở thanh xuân, mà cho tới bây giờ".

Chia sẻ của MC Lại Văn Sâm đã chạm tới cảm xúc của khán giả theo dõi chương trình. Không chỉ chia sẻ câu chuyện của mình, đây cũng là dịp để các nghệ sĩ nhìn lại những lựa chọn thời thanh xuân.

Chương trình Có hẹn cùng thanh xuân lên sóng hằng tuần vào 21h15 chủ nhật hằng tuần.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP