Giải trí

Diễn viên Trần Kiên Hùng đột tử trong xe hơi ở tuổi 51

Trần Kiên Hùng - diễn viên gạo cội của màn ảnh, sân khấu Trung Quốc được tìm thấy đột tử trong xe hơi, hưởng dương 51 tuổi.

Trần Kiên Hùng là tên tuổi gạo cội trên màn ảnh và sân khấu Trung Quốc. Ảnh: Sina.


Theo Sina, Trần Kiên Hùng mất liên lạc với các thành viên trong ê-kíp đoàn phim. Mọi người xung quanh tìm kiếm sau khi gọi điện, nhắn tin anh đều không phản hồi. Họ phát hiện chiếc ô tô của anh đậu dưới tầng hầm ở đài truyền hình. Khi phá cửa kính xe, họ trông thấy diễn viên trong tình trạng hôn mê sâu.

Đoàn phim nhanh chóng gọi cấp cứu đưa Trần Kiên Hùng đến bệnh viện gần nhất. Tuy nhiên, nam diễn viên có dấu hiệu qua đời trước đó không lâu. Đại diện gia đình đang làm thủ tục nhận xác để làm đám tang.

Giới truyền thông nhận định nguyên nhân khiến Trần Kiên Hùng qua đời vì lên cơn nhồi máu cơ tim, dẫn đến đột quỵ.

Nhiều khán giả, bạn bè trong showbiz đã bày tỏ sự bàng hoàng thương tiếc. Họ dành những bài viết dài nhắc nhớ kỷ niệm, đồng thời cầu nguyện anh sớm siêu thoát. Trong ký ức người ở lại, cố diễn viên là người lạc quan, giữ năng lượng tích cực và hết mình trong công việc.

Trần Kiên Hùng sinh năm 1971, là tên tuổi gạo cội trên màn ảnh và sân khấu Trung Quốc. Anh được biết đến là diễn viên hài. Hiện Trần Kiên Hùng đảm nhận vị trí trưởng đoàn nghệ thuật kịch nói Quảng Châu. Ngoài diễn xuất, anh còn tham gia công tác đào tạo, hướng dẫn các diễn viên trẻ mới vào nghề. Về đời tư, anh có vợ và con gái 5 tuổi.

Tác giả: Pv (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP