Giải trí

Diễn viên Thu Quỳnh bức xúc khi bị bịa đặt đời tư

Sau khi Thu Quỳnh bất ngờ thông báo cô sắp được làm mẹ lần thứ hai, rất nhiều lời đồn đoán về danh tính bố em bé đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Một số người tung tin đồn rằng bạn trai mới của Thu Quỳnh là đại gia, công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Người này có con riêng trước khi đến với Thu Quỳnh.

Trước nhiều thông tin nhiễu loạn, tối 17/1, Thu Quỳnh khẳng định, nhiều trang tin không chính thống đưa tin sai sự thật về câu chuyện của cô. Việc này không chỉ gây ảnh hưởng tới cô, các thành viên trong gia đình mà còn ảnh hưởng tới "người vô tình bị lôi vào cuộc".

"Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và cả gia đình. Đó là lý do tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương tôi. Nhưng, việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình tôi để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của một bộ phận những người không có thiện chí", Thu Quỳnh lên tiếng.

Thu Quỳnh bức xúc khi liên tục tiếp nhận những thông tin không chính xác về mình.

Theo Tiền phong, Thu Quỳnh khẳng định đang bị xâm phạm quyền riêng tư và yêu cầu những trang tin không chính thống xóa mọi thông tin bịa đặt.

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ thông báo cô sắp được làm mẹ lần thứ hai. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến với gia đình mình".

Theo Saostar, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh phiếu siêu âm thai nhi và tiết lộ cô biết mình mang thai vào đúng ngày sinh nhật. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và các fan của Thu Quỳnh đều vui mừng gửi lời chúc đến nữ diễn viên, mong cô có một thai kỳ khỏe mạnh. Tuy nhiên, dù có nhiều người gặng hỏi, nữ diễn viên vẫn giữ kín danh tính của người ấy để giữ riêng tư cho bạn trai và gia đình.

Thu Quỳnh sinh năm 1988, là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, được khán giả yêu thích khi tham gia các phim truyền hình nổi tiếng như Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Hương vị tình thân...

Thu Quỳnh kết hôn với diễn viên Chí Nhân. Một năm sau đó, hai người đón con đầu lòng là bé Be. Tuy nhiên, không lâu sau, nữ diễn viên và Chí Nhân ly hôn. Thu Quỳnh chọn cuộc sống mẹ đơn thân suốt 8 năm qua và cũng khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP