Giải trí

Diễn viên hài Hữu Tín bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy

Trong quá trình kiểm tra căn hộ chung cư trên địa bàn phường 5, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm người đang tụ tập sử dụng ma túy, trong đó có diễn viên hài Hữu Tín…

Ngày 12/6, Công an quận 8, TP Hồ Chí Minh củng cố hồ sơ xử lý một số đối tượng tụ tập trong một căn hộ tại một chung cư trên địa bàn phường 5, quận 8 về hành vi “sử dụng trái phép chất ma túy”.

Theo thông tin ban đầu, Công an phường 5, quận 8 phối hợp với các đơn vị liên quan bất ngờ kiểm tra hành chính căn hộ tại một chung cư ở địa bàn quận 5.

Tổ công tác phát hiện những người trong căn hộ này đang có hành vi sử dụng ma túy, trong đó có diễn viên Hữu Tín nên đưa về trụ sở kiểm tra nhanh. Kết quả những người bị phát hiện trong căn hộ đa phần dương tính với ma túy.

Nam diễn viên hài Hữu Tín tại thời điểm bị bắt giữ.


Hữu Tín tên thật là Trần Hữu Tín ( SN 1987, ngụ TP Hồ Chí Minh) là một diễn viên, diễn viên hài, trưởng thành từ sân khấu kịch của bà bầu Hồng Vân.

Hữu Tín nổi lên khi cùng nhóm X-Pro giành giải quán quân cuộc thi Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội năm 2016.

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Hữu Tín từng góp mặt trong nhiều game show như "Ơn giời cậu đây rồi", "Nhanh như chớp".

Ngoài diễn kịch, Hữu Tín còn tham gia nhiều bộ phim khác nhau. Hữu Tín được đồng nghiệp đánh giá là người có năng lực, chấp nhận nhận thử thách với những vai diễn gai góc.

Trước khi bị bắt do sử dụng ma túy tại nhà riêng, diễn viên Hữu Tín từng gặp biến cố khi gia đình phá sản. Thời điểm đó, anh từng nghĩ đến chuyện tử tự nhưng không thành.

Tác giả: Đại Văn

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP