Kỳ Anh

Đi chăn trâu, hai học sinh bị sét đánh chết

Trên địa bàn có sấm chớp và mưa rất to. Hòa và Huệ đang chăn trâu trên cánh đồng, trời bỗng mưa lớn hai em không kịp về nhà mà chạy lên một mô đất giữa cánh đồng không may bị sét đánh chết.


Thông tin PV nhận được, vào khoảng 8h30 ngày 27/9 em Lê Thị Hòa (SN 1995) và Trịnh Thị Huệ (SN 1995), đều trú tại xóm 1 xã Kỳ Thịnh trong lúc đang đi chăn trâu ở cánh đồng của xã bị sét đánh chết.
Được biết: cả hai em đều là học sinh lớp 10 Trường THPT Lê Quảng Chí. Lịch học vào buổi chiều, buổi sáng được nghỉ, các em tranh thủ đi chăn trâu phụ giúp cho gia đình nhưng tai nạn thương tâm đã xảy ra.
Tại thời điểm hai em gặp nạn, trên địa bàn có sấm chớp và mưa rất to. Hòa và Huệ đang chăn trâu trên cánh đồng, trời bỗng mưa lớn hai em không kịp về nhà mà chạy lên một mô đất giữa cánh đồng không may bị sét đánh chết.
Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng nhà trường đã đến chia buồn, động viên, thăm hỏi hai gia đình có người tử nạn và làm thủ tục mai táng cho các em.

Được biết, trước đó tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh khi đang gặt lúa giữa đồng hai bố con ông Nguyễn Văn Quế, 56 tuổi, trú ở xóm Hoa Xuân, chị Nguyễn Thị Tương, 28 tuổi, trú ở xóm Nguyễn Đối, cùng ở xã Cẩm Hà, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, bị sét đánh chết.
Bây giờ đang vào đầu mua mưa bão, rất nguy hiểm tới tính mạng của mội người, đề nghị người dân cần cẩn thận khi đi ra đồng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP