Giải trí

Danh hài Hoài Linh liên tiếp nhận tin dữ, thêm 1 người thân trong gia đình rời bỏ thế gian

NSƯT Hoài Linh tỏ lòng đau xót khi người thân trong gia đình của nghệ sĩ qua đời.

NSUT Hoài Linh vừa chia sẻ tin buồn trên trang cá nhân đến với khán giả, theo đó nam danh hài số 1 Việt Nam đau xót khi người thân của gia đình anh vừa qua đời.

Cùng với bức hình được đăng tải có 4 thành viên trong đại gia đình trong đó bao gồm cả Hoài Linh, nam danh hài đau xót: “Mẹ Bảy kêu, Mẹ Mười gọi, thức dậy đi cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt Mẹ ơi”.


Theo như dòng chia sẻ của Hoài Linh thì người cô diện áo hồng trong bức ảnh chụp chung với anh đã ra đi rời bỏ thế gian. Điều này thật sự là một nỗi mất mát lớn đối với nam nghệ sĩ.


Được biết, cô là người hay thường xuyên nấu ăn cho những anh em đồng nghiệp của Hoài Linh. Liên tiếp nhận được tin buồn, từ sau sự ra đi của người anh đồng nghiệp thân thiết - Chí Tài rồi giờ lại đến người thân trong gia đình, nhiều khán giả lo lắng cho tinh thần của Hoài Linh.


Bên dưới bức hình Hoài Linh đăng tải, nhiều khán giả và sao Việt như Thoại Mỹ, Thúy Nga, Phi Nhung, Nam Thư, Khả Như gửi lời chia buồn sâu sắc và động viên nam danh hài giữ gìn sức khỏe.

Tác giả: Phước Xuyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP