Hương Sơn

Hương Sơn: Đang cấp cứu vẫn vùng dậy đâm chết bạn nhậu

Bị ngã xe lại nghe hàng xóm nói “phê ma túy” thì không thích, Xuân liền rượt đuổi và cầm dao chém anh này tử vong.

Sáng 11/3, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử vụ án giết người chấn động phố núi huyện Hương Sơn xảy ra vào ngày 22/7/2015.

Đối tượng Trần Viết Xuân bị xét xử về tội giết người. Ảnh Hùng Thắng.
Đối tượng Trần Viết Xuân bị xét xử về tội giết người. Ảnh Hùng Thắng.

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 22/7/2015, Trần Viết Xuân (20 tuổi) cùng một số người bạn đến nhà anh Nguyễn Công B. (39 tuổi), trú xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn uống rượu. Gần tàn cuộc, Xuân mượn điện thoại của một người trong nhóm đi cầm cố được 500.000 đồng, sau đó lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Trên đường về nhà, Xuân bị ngã xe và được đưa bạn bè vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cầu Treo, thị trấn Tây Sơn điều trị.

Tại bệnh viện, trong lúc cùng người nhà đến thăm, hàng xóm của Xuân là Nguyễn Công B. có nói “chắc là nó chơi ma túy phê nên mới bị ngã”. Nghe vậy, Xuân liền bức xúc, cãi cọ và đuổi đánh anh này.
Khi đuổi ra tới ngoài cổng bệnh viện, anh B. có đánh trả lại, Xuân chạy vào quán thịt dê gần đó lấy một con dao bầu chạy tới đâm nhiều nhát vào người anh B. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Tại phiên tòa sáng nay, khi được tòa hỏi về việc, nạn nhân nói bị cáo bị ngã xe sau khi sử dụng ma túy có đúng không, Xuân thừa nhận đúng. Tuy nhiên khi nghe hàng xóm nói vậy thì không thích, Xuân không làm chủ được mình nên đã gây ra án mạng.
Xét thấy hành vi của bị cáo là côn đồ, hung hãn, coi thường tính mạng người khác, coi thường pháp luật, cần lên án nghiêm minh, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên án 18 năm tù đối với Trần Viết Xuân, đồng thời yêu cầu phải bồi thường cho gia đình bị hại hơn 91 triệu đồng.
HỒ THẮNG
[dailymotion id=”x3w67dh”]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP