Xe

Dàn xe sang của ca sĩ Quang Lê "khủng" cỡ nào?

Quang Lê được biết đến là một nam ca sĩ khá thành công tại thị trường hải ngoại nhưng cũng dính không ít "lùm xùm", khối tài sản của anh khiến nhiều người phải mơ ước.

Hoạt động trong thị trường hải ngoại nhiều năm và là ca sĩ đắt show diễn nên khối tài sản Quang Lê có được không phải là nhỏ. Không chỉ sở hữu biệt thự tiền tỷ, đồ dùng hàng hiệu, nhẫn kim cương… nam ca sĩ “về đâu mái tóc người thương” còn được biết đến với dàn xe sang của các thương hiệu ô tô trứ danh thế giới.

Vào năm 2014, ca sĩ Quang Lê từng đăng tải trên trang cá nhân Facebook khi chụp trên xe siêu sang Limousine với dòng chia sẻ "Hello cả nhà, hôm nay đi làm, ngồi một mình trên Limo cũng buồn, có ai đi cùng không nè?" đã nhận không ít “ gạch đá” của cư dân mạng.

Theo như hình ảnh chia sẻ cho thấy, chiếc Limousine của nam ca sĩ có một quầy bar, ngăn để đồ uống với khá nhiều rượu, các đường viền trang trí bằng đèn neon…

Một điều đáng chú ý nữa của nội thất limousine là hệ thống giải trí. Xe được trang bị TV màn hình plasma, đầu DVD, hệ thống âm thanh cao cấp, radio vệ tinh và máy chơi game.

Một mẫu xe sang khác cũng được Quang Lê khá yêu thích là chiếc Lexus LS460L hạng sang có trị giá 5,5 tỷ đồng tại thời điểm đó. Vào tháng 6/2015, chiếc xe hạng sang của nam ca sĩ Quang Lê từng xảy ra va chạm với một chiếc xe khách trên tuyến đường TP. Lào Cai lên huyện Sa Pa, Lào Cai.

Chiếc “xế sang” Lexus LS460 của Quang Lê thuộc dòng sedan hạng sang có thiết kế nổi bật với những đường viền mạ crôm, hệ thống đèn pha thông minh tự động thích ứng có khả năng nhận diện điều kiện ánh sáng khác nhau và điều chỉnh đèn pha để đảm bảo tầm nhìn không bị ảnh hưởng.

Đặc biệt các trang bị đáng chú ý trên xe gồm hệ thống âm thanh gồm 19 loa Mark Levinson, điều hòa thông minh lần đầu tiên xuất hiện khi nó có thể tự đo thân nhiệt của người ngồi trên xe nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Lexus LS460L được trang bị động cơ V8 4.6 lít, công suất 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại 4.100 vòng/phút.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ca sĩ Quang Lê , dàn xe sang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP