Cư Dân Mạng

Dàn “siêu xe biển xanh” gây xôn xao mạng xã hội chỉ là… xe đồ chơi?

Ngày 7/2, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh hàng loạt siêu xe Ferrari, Bentley, Lamborghini… gắn biển xanh của Cần Thơ, đậu trong một tầng hầm.

Siêu xe gắn biển xanh của Cần Thơ gây sốt trên mạng xã hội
Siêu xe gắn biển xanh của Cần Thơ gây “sốt” trên mạng xã hội

Cụ thể, trên 1 diễn đàn về ô tô, một người dùng mạng xã hội tên Nguyễn T.Đ. đã đăng một loạt hình ảnh về dàn siêu xe gắn biển xanh của Cần Thơ như 65A – 000.09, 65A-001.13, 65A – 111.33 và 65A- 000.54. Kèm theo hình ảnh là dòng chữ: “Sắp có biến lớn rồi”.

Sau khi được đăng tải, những bức ảnh trên thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng với gần 1.000 lượt thích và hàng loạt ý kiến bình luận về dàn “siêu xe biển xanh” này.

Tuy nhiên có một số ý kiến khẳng định đây thực chất chỉ là hình ảnh xe đồ chơi bằng nhựa, được đặt dưới… gầm giường.

Nhiều người khẳng định đây là hình ảnh xe mô hình bằng nhựa, được đặt dưới gầm giường.
Nhiều người khẳng định đây là hình ảnh xe mô hình bằng nhựa, được đặt dưới gầm giường.

Trả lời vấn đề này, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an Cần Thơ, cho biết hình ảnh dàn “siêu xe” gắn biển số xanh của Cần Thơ vừa xuất hiện trên mạng xã hội là giả mạo, không đúng thực tế. Ông đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ xác minh làm rõ mục đích của việc tung hình ảnh này lên mạng.

Đại tá Hạnh khẳng định, CSGT Cần Thơ chưa từng cấp biển số nào như vậy cho các siêu xe nói trên. Sau khi trích lục hồ sơ từ Phòng CSGT cho thấy biển số xe 65A- 001.13 màu xanh được cấp cho xe tuần tra dẫn đường của Phòng CSGT, xe Camry 4 chỗ ngồi hiệu Toyota; biển số 65A- 000.09 được cấp cho xe Huyndai của Văn phòng Huyện ủy Cờ Đỏ; biển số 65A- 111.33 chưa cấp cho cá nhân, tổ chức nào và biển số 65A- 000.54 đã bị hủy trên hệ thống.

Phạm Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP