Cư Dân Mạng

Dân mạng xuýt xoa trước loạt ảnh kỷ niệm ngày cưới của cụ ông cụ bà

Những bức ảnh kỷ niệm ngày cưới đầy lãng mạn của cụ ông và cụ bà được chia sẻ mới đây khiến dân mạng xuýt xoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình An có chia sẻ những bức ảnh kỷ niệm ngày cưới đầy lãng mạn của cụ ông và cụ bà.

Quan sát bộ ảnh này, có thể thấy cụ ông dù có tuổi nhưng vẫn rất quan tâm đến cụ bà, họ dành cho nhau những hành động vô cùng lãng mạn như cài hoa trên mái đầu, hôn tay, thơm má…

Ảnh kỷ niệm 50 năm ngày cưới đầy lãng mạn của cụ ông và cụ bà khiến giới trẻ phát cuồng.

Bộ ảnh được đăng tải với tiêu đề “Chuyện tình đẹp” đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận từ cư dân mạng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình An – người trực tiếp bấm máy cho hai cụ chia sẻ: “Ông tên Đặng Tiến Khoa và bà là Nguyễn Thị Thịnh, những ngày qua hai ông bà lên Sơn La thăm con, thăm cháu nên quyết định chụp bộ ảnh kỷ niệm 50 năm ngày cưới”.

Trong suốt quá trình chụp, Nguyễn Đình An cho biết anh cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ về tình yêu mà hai ông bà dành cho nhau: “Hai ông bà luôn ân cần, quan tâm lẫn nhau dù tuổi đã cao. Tôi rất ngưỡng mộ tình yêu của hai người nên mới quyết định chia sẻ trên mạng”.

Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia Đình An cũng vô cùng bất ngờ khi được nhiều người quan tâm, thậm chí bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ cho hai cụ trong bộ ảnh kỷ niệm 50 năm ngày cưới này.

Rất nhiều bình luận xuýt xoa, ngưỡng mộ của cộng đồng mạng dành cho bộ ảnh.

“Có lẽ cuộc sống ngày thường hối hả, tấp nập ta vô tình quên mất những điều tưởng chừng giản dị nhất đó là sự quan tâm, sự sẻ chia giữa vợ và chồng, giữa người yêu và người yêu,… để rồi khi hình ảnh này được lan tỏa, phần nào đã chạm vào trái tim của người xem”, Nguyễn Đình An chia sẻ thêm.


Hiện bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới của cụ ông, cụ bà vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Thanh Lam / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP