Giải trí

Dân mạng phát sốt với bản sao của Hương Tràm

Dân mạng đang hào hứng “săn lùng” thông tin về Nguyễn Ngọc Trâm, thí sinh Giọng hát Việt 2013 cực giống Hương Tràm.

Trong tập 5 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2013 vừa lên sóng tối 23.6, Nguyễn Ngọc Trâm (17 tuổi, đến từ Nghệ An) đã để lại ấn tượng sâu sắc với bốn huấn luyện viên (HLV) và khán giả theo dõi chương trình.HLV Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn dùng những lời khen rất “có cánh” dành cho Ngọc Trâm: “Với giọng hát của em, không có gì khó để trở thành quán quân cả. Hãy về với đội anh, lịch sử có thể không bao giờ lặp lại nhưng định mệnh đã viết sẵn là em sẽ trở thành người của anh”.

ngọc trâm 1Cả ba HLV Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung đều chọn Ngọc Trâm


Một điều đặc biệt thú vị là Ngọc Trâm có rất nhiều nét “hao hao” với quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm. Cả hai cô gái này đều đến từ mảnh đất xứ Nghệ, đều thi Giọng hát Việt năm 17 tuổi, đều sở hữu những giọng hát sâu, dày, giàu cảm xúc.


Theo nhiều ý kiến của cư dân mạng, giọng hát của Ngọc Trâm chưa được “đỉnh” như Hương Tràm, nhưng bù lại, cô lại có ngoại hình nổi trội hơn “đàn chị” cùng quê này.

ngọc trâm 2

ngọc trâm 3Ngọc Trâm được cho là có nhiều nét tương đồng với Hương Tràm


Ngay sau khi phần thi tài Giọng hát Việt 2013 của Ngọc Trâm được phát sóng, cô gái trẻ này đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo dân mạng.


Mặc dù không thực sự trở thành “hiện tượng” như Hương Tràm ở mùa giải năm ngoái, nhưng Ngọc Trâm cũng được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất của Giọng hát Việt 2013.


ngọc trâm 4


ngọc trâm 5


ngọc trâm 6


ngọc trâm 7


ngọc trâm 8


ngọc trâm 19Những hình ảnh “xì tin” của Ngọc Trâm đang được chia sẻ trên Facebook



Hàng ngàn cư dân mạng đang ào ào ghé thăm một fanpage có tên Ngọc Trâm The Voice, và để lại lời nhắn chúc mừng “màn chào sân” ấn tượng của Ngọc Trâm với Giọng hát Việt 2013.

ngọc trâm 15Dân mạng hết lời khen Ngọc Trâm



Trong khi đó, bên dưới những clip trích dẫn lại phần thi của Ngọc Trâm được đăng tải trên YouTube, đa phần đều là những commnet khen ngợi Ngọc Trâm như: “Hát hay lắm em”, “Hay chịu không nổi”, “Đã có một thí sinh để mình chờ đợi”…

ngọc trâm 19 Cô bé có đôi mắt biết cười này đã chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng


Được biết, Nguyễn Ngọc Trâm đang là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Những ngày đầu đi hát, Ngọc Trâm nhận được ý kiến phản hồi không mấy tích cực. Tuy nhiên cô gái dễ thương này vẫn nỗ lực đi tiếp và quyết tâm đi thật xa trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp.


Linh San

Thanh Niên

  Từ khóa: Hương Tràm , The voice , Phát sốt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP