Giải trí

Đan Lê không ngại đóng cảnh nóng trước mặt chồng?

Đóng phim do chồng làm đạo diễn, MC Đan Lê thấy khó khăn.

Có thể nói, sau đổ vỡ hôn nhân, MC Đan Lê đã tìm được bến đỗ vững chắc của cuộc đời mình. Hiện tại, Đan Lê có cuộc sống hạnh phúc bên chồng – đạo diễn Khải Anh và các con.

MC Đan Lê

Mới đây, Đan Lê nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình do chồng làm đạo diễn khiến nhiều người thích thú. Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim, nữ diễn viên không ngần ngại trao cho chồng những cử chỉ, hành động thể hiện tình cảm âu yếm.

Khi được hỏi có thấy khó chịu khi vợ có những cảnh tình cảm với bạn diễn, đạo diễn Khải Anh thẳng thắn nói: “Đã là diễn viên không ngại khó, khổ. Với tư cách đạo diễn, tôi chọn diễn viên theo tiêu chí của VFC và cá nhân tôi thấy phải hợp vai chứ không hề có suy nghĩ ưu tiên.

Đân Lê ngày càng hạnh phúc bên chồng đạo diễn

Ba đạo diễn đo ni đóng giày cho từng diễn viên, toàn bộ diễn viên khá ổn và tròn vai. Với Đan Lê nếu có cảnh ôm ấp, hôn hít hay cảnh giường chiếu thì chúng tôi luôn đặt công việc lên hàng đầu, không phải chuyện cá nhân lên đầu. Câu trả lời nằm trong bộ phim”.

Cô không ngại dành cho chồng những cử chỉ âu yếm nơi đông người

Trong khi đó, Đan Lê lại cho rằng: “Khi đã bước ra trường quay, tôi sẽ không nghĩ đến vai trò cá nhân ở ngoài đời nữa. Có thể nói thế này thì mọi người sẽ hơi khó tin nhưng thực sự là như vậy. Để hóa thân vào một nhân vật, người diễn viên phải xóa cái tôi của mình đi.

Cũng giống như anh Việt Anh thôi, ngoài đời anh ấy hiền lành là thế nhưng vào phim lại hóa thân thành một người đàn ông ngổ ngáo, sẵn sàng quát nạt cả vợ mình. Đó là sự hóa thân mà người diễn viên nào cũng phải làm.”

Jinu tổng hợp/Khoevadep

  Từ khóa: Đan lê , khải anh , MC Đan Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP