Xe

Dân chơi Việt lên đời cho “xế hộp” cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết U23 Châu Á sắp tới, rất nhiều chủ xe lên đời cho “xế hộp” của mình bằng những tấm sticker vô cùng độc đáo.

Trước ngày diễn ra trận chung kết U23 Châu Á vào ngày 27/1 tới đây, không ít chủ xe đã chọn cách vô cùng văn minh là dán những sticker với khẩu hiệu và nội dung ý nghĩa lên “xế cưng” của mình.

Tiếp tục ghi nhận trong những ngày gần đây, không khí cổ vũ cho U23 Việt Nam đang nóng lên từng giờ, từng phút,… Dưới đây là những hình ảnh ghi nhận về những chiếc “xế hộp” được dán tấm sticker với nhiều kích cỡ khác nhau ở các vị trí như thân xe, ca-pô, kính sau… để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Một chiếc xe đầu kéo nổi bật với cờ đỏ sao vàng cùng hình ảnh các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam

Chiếc Suzuki Vitara tại một cửa hàng, đại lý nổi bật với tông màu ngoại thất đỏ chót cùng ngôi sao vàng 5 cánh trên nắp ca-pô.

Một chiếc xế hộp mang thương hiệu Mazda cùng dòng chữ "Việt Nam vô địch" gắn ở bên hông của thân xe.

Dàn bán tải cũng chịu chơi không kém với "dàn áo" đỏ chót.

Một chiếc Audi đỏ bần bật trên phố với hình ảnh lá cờ quốc kỳ đẹp bắt mắt.

Một chiếc Ford màu trắng với nắp ca-pô trang trí hình ảnh cờ đỏ sao vàng cùng HLV Park Hang Seo.

Chiếc Range Rover siêu sang nổi bật với hình ảnh cờ đỏ sao vàng trên nóc và nắp ca-pô. Kèm với đó là đội hình U23 Việt Nam gắn ở hai bên hông thân xe.

Thêm một chiếc xế hộp mang thương hiệu Mazda cùng sticker là hình ảnh HLV Park Hang Seo.

Những chiếc xe với sticker cổ vũ đẹp mắt và chắc hẳn sẽ khiến không khí phố phường thêm náo nhiệt trước thềm chung kết U23 Châu Á.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xế hộp , U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP