Thể thao

Đàm phán thất bại, một "ngôi sao" rời Man Utd dạng "0 đồng"

Sau những nỗ lực đàm phán bất thành, một cầu thủ dạng "cây nhà lá vườn" của Quỷ đỏ cũng đã quyết tâm ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Lingard sẽ rời Man Utd sau 22 năm gắn bó?


Cụ thể, cái tên sẽ sớm rời khỏi Man Utd là cầu thủ người Anh Jesse Lingard. Sau khi quá trình gia hạn hợp đồng liên tục bị ngưng trệ, ngôi sao 28 tuổi đã sẵn sàng rời khỏi Man Utd sau 22 năm gắn bó dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Báo giới Anh tiết lộ, lí do để Lingard kiên quyết dứt áo ra đi là bởi, anh quá thất vọng với những lời hứa suông của HLV Solskjaer. Dù trong đội hình của Quỷ đỏ có nhiều cầu thủ sa sút phong độ, nhưng HLV người Na Uy vẫn quá bảo thủ và cầu toàn khi không dám mạnh dạn đưa vào sân những nhân tố mới, mà luôn để họ "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị.

Theo những gì báo giới xứ sương mù đăng tải, hiện Lingard không muốn tiếp tục đàm phán, vì vậy, anh có thể sẽ rời Man Utd theo dạng cho mượn vào tháng Giêng trước khi nói lời chia tay CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào ngày 30 tháng 6 năm 2022. Điểm đến lí tưởng của Lingard là CLB Westham, nơi anh đã thi đấu thăng hoa dưới dạng cho mượn từ Man Utd trước đây với chín bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 16 lần ra sân,

Tác giả: KH

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

  Từ khóa: lingard , man utd , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP