Trong nước

Đẫm nước mắt tiễn đưa đám tang PGĐ Sở bị lũ cuốn

13h15, xe chở thi thể ông Dũng đã trở về thăm lại ngôi nhà riêng của ông lần cuối tại đường Hồng Bàng, TP. Vinh.

Ngay sau đó, chuyến xe đã chuyển bánh đưa ông về quê nhà ở Thanh Chương để làm thủ tục mai táng.


Rất nhiều người thân, đồng nghiệp và bà con ở quê nhà đã đến để tiễn ông Dũng đi hết đoạn cuối cuộc đời.


Nhìn cảnh bà Hà và hai đứa con trai ngất lên ngất xuống, tay cứ ôm chặt chiếc quan tài gọi chồng, gọi cha trong vô vọng khiến cho hàng trăm người đến dự lễ tang không ai cầm được nước mắt.


17h cùng ngày, quan tài ông Dũng được hạ huyệt trong tiếng khóc như xé lòng của người thân, bầu trời sau cơn lũ lịch sử càng u ám khiến cho không khí tang thương bao trùm cả một vùng quê.


Chiếc xe chở ông Nguyễn Tài Dũng vừa được các lực lượng cứu hộ cẩu lên khỏi mặt nước, mì tôm và nước cứu trợ đồng bào lũ lụt rơi ra khỏi xe thì cũng là lúc hàng chục người thân của ông Dũng khóc ngất trong đau đớn.


8h50 sáng 2/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe chở Phó giám đốc sở Công thương tỉnh Nghệ An đi cứu trợ tại phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, ở cách vị trí xe trôi 100m.


Rất nhiều đồng nghiệp và người thân của ông Dũng đã tập trung tại nhà riêng của ông ở thành phố Vinh để chờ tin tức. Ai cũng đứng ngồi không yên, một vài người nước mắt sụt sùi.


Trước khi bị nạn ông Dũng còn gọi điện về cho vợ là bà Phạm Thị Hà bảo ăn cơm trước. Cú sốc quá lớn khiến bà Hà không thể nào tin nổi, từ lúc nhận được tin báo chồng gặp nạn bà cứ cầm chặt điện thoại trong tay và cầu mong có một phép màu.


Nhận được tin báo tìm được xe và thi thể ông Dũng, hai người con trai của ông khóc không thành tiếng, trong khi đó ở nhà vợ ông là bà Hà ngất luôn tại chỗ.

tiễn đưa, an nghỉ, lũ lụt

tiễn đưa, an nghỉ, lũ lụt

tiễn đưa, an nghỉ, lũ lụt

tiễn đưa, an nghỉ, lũ lụt

tiễn đưa, an nghỉ, lũ lụt

tiễn đưa, an nghỉ, lũ lụt

tiễn đưa, an nghỉ, lũ lụt

Cao Thái – Hải Sâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP