Giải trí

Đám cưới Phạm Băng Băng và Lý Thần diễn ra vào cuối 2018?

Thông tin về "đám cưới thế kỷ" của Phạm Băng Băng và Lý Thần đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Người hâm mộ đang mong ngóng đám cưới thế kỷ của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Làng giải trí Hoa ngữ đang xôn xao trước thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần dự định tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2018.

Tờ iFeng cho biết, mới đây khi trả lời phỏng vấn với truyền thông, Lý Thần đã úp mở cho biết vào nửa cuối năm 2018, anh sẽ cùng Phạm Băng Băng hoàn thành “đại sự của đời người”. Đồng thời, Lý Thần cũng cho biết sẽ chia sẻ tin vui này với người hâm mộ đầu tiên.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Phạm Băng Băng cũng chia sẻ, cô muốn sinh em bé trong năm 2018. Chính vì thế, người hâm mộ có cơ sở để mong đợi vào một "đám cưới thế kỷ" của showbiz Hoa ngữ trong năm 2018.

Nhiều nguồn tin cho biết, hiện tại cả hai đang nỗ lực hoàn tất công việc và dự định cưới. Tuy nhiên, thông tin về địa điểm và thời gian cụ thể cho hôn lễ vẫn chưa được công bố. Trước đó, vào dịp sinh nhật lần thứ 36 của Phạm Băng Băng, Lý Thần đã chính thức cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của gia đình và được cô đồng ý.

Khoảnh khắc Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng - Lý Thần chính thức xác nhận hẹn hò từ tháng 5/2014. Kể từ khi công khai yêu nhau đến nay, hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như đời sống thường nhật, trên mạng xã hội. Thậm chí, cặp đôi cũng không ít lần vướng tin đồn tổ chức hôn lễ cũng như chuyện bầu bí, song chưa bao giờ người trong cuộc lên tiếng.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lý Thần , Phạm Băng Băng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP