Cư Dân Mạng

Đám cưới ‘đũa lệch’ ở Hà Tĩnh gây chú ý nhất tuần qua

Bên cạnh đó, clip ông bố đánh con gái dã man giữa phố, chàng trai tỏ tình trong đêm Noel, màn rước dâu bằng dàn xe đạp cổ… cũng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Những điều ‘không thể không biết’ về lễ Giáng sinh: Nhiều người Việt hiện vẫn không biết lễ Giáng sinh bắt nguồn từ đâu, ý nghĩa của các biểu tượng như ngôi sao, cây thông Noel, hộp quà…
Dam cuoi 'dua lech' o Ha Tinh gay chu y nhat tuan qua hinh anh 1
Chiều 24/12, nhóm “ông già Noel” điều khiển môtô đắt tiền diễu hành trên đường phố Hà Nội, đến tặng quà Giáng sinh cho các bệnh nhi, thu hút sự chú ý của mọi người. Ảnh: Việt Hùng.
Dam cuoi 'dua lech' o Ha Tinh gay chu y nhat tuan qua hinh anh 2
Sáng 24/12, clip quay cảnh ông bố 9X dùng dây lưng đánh vào đầu và người con gái, mặc cho bé khóc nức nở khiến dân mạng phẫn nộ. Theo đó, người cha này được xác định là Đào Đức Khiêm, 26 tuổi, sống tại Long Biên, Hà Nội. Ảnh cắt từ clip.
Dam cuoi 'dua lech' o Ha Tinh gay chu y nhat tuan qua hinh anh 3
Khi tiếng chuông giáo đường điểm 0h ngày 25/12, một chàng trai người Thái Bình bắt đầu đốt pháo sáng, tặng hoa và thổ lộ tình cảm với bạn gái ngay trước cửa Nhà thờ Lớn Hà Nội. Ảnh: Tiến Tuấn.
Dam cuoi 'dua lech' o Ha Tinh gay chu y nhat tuan qua hinh anh 4
Ngày 22/12, hình ảnh người đàn ông đen đúa, dáng khắc khổ vừa địu con, vừa vác từng bao xi măng trên công trường bụi bặm khiến dân mạng không khỏi xót xa. Ảnh: Vũ Phúc.
Dam cuoi 'dua lech' o Ha Tinh gay chu y nhat tuan qua hinh anh 5
Clip dài hơn 1 phút quay cảnh nhóm nữ sinh lập đàn cầu mong cho mùa thi diễn ra tốt đẹp gây chú ý trên mạng. Các cô gái đã sử dụng đường, sữa, nước… để “tế lễ”. Phần lớn dân mạng cho rằng khó chấp nhận hành động này, dù đây chỉ là trò đùa vui. Ảnh cắt từ clip.
Dam cuoi 'dua lech' o Ha Tinh gay chu y nhat tuan qua hinh anh 6
Sáng 21/12, đám cưới của cặp “đũa lệch” tại Hương Khê (Hà Tĩnh) trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Theo đó, chú rể có gương mặt, vóc dáng như cậu bé, chỉ đứng đến ngang người cô dâu. Người thân cho hay chú rể năm nay 30 tuổi, đôi trẻ có khiếm khuyết về thể hình, trí tuệ. Tình yêu đã gắn kết, giúp họ quyết định về sống chung một nhà. Ảnh cắt từ clip.
Dam cuoi 'dua lech' o Ha Tinh gay chu y nhat tuan qua hinh anh 7
Lê Thy Ngọc (hay MisThy, 21 tuổi) là gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam. 9X hiện là nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận được nút Play mạ bạc từ YouTube, sau khi tài khoản của cô vượt mốc 100.000 lượt theo dõi. Ảnh:NVCC.
Dam cuoi 'dua lech' o Ha Tinh gay chu y nhat tuan qua hinh anh 8
Clip ghi lại màn biểu diễn vũ đạo sôi động của các nam sinh Học viện Cảnh sát Nhân khiến mọi người bất ngờ. Đây là tiết mục trong đợt tình nguyện Lễ hội xuân hồng 2016 của học viên tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Ảnh cắt từ clip.
Dam cuoi 'dua lech' o Ha Tinh gay chu y nhat tuan qua hinh anh 9
Màn đón dâu bằng dàn xe đạp cổ của Đức Sơn – Hồng Mây khá giản dị nhưng vẫn thu hút sự quan tâm từ những người xung quanh. Clip quay khoảnh khắc hạnh phúc của đôi trẻ này nhanh chóng thu hút hơn 200.000 lượt xem, 10.000 like (thích) cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi. Ảnh: Văn Kim Cương.
Dam cuoi 'dua lech' o Ha Tinh gay chu y nhat tuan qua hinh anh 10
Cộng đồng mạng hiện chia sẻ clip cô gái hát rong có giọng ngọt ngào. Ngay sau khi đăng tải trên diễn đàn 8 triệu thành viên, đoạn video thu hút gần 20.000 like (thích) và 400.000 lượt xem. Theo đó, thiếu nữ hát rong, bán kẹo là Trần Thị Nhật Hạ, 21 tuổi, quê Quảng Bình. Ảnh: NVCC.
Nhật Hạ cover bài ‘Duyên Phận’: Clip cover bài “Duyên phận” của cô gái tên Trần Thị Nhật Hạ được nhiều người khen ngợi.

Kiều Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP