Pháp luật

Đâm chết gái mại dâm vì bị chửi

Nghi ngờ bản thân bị HIV do lây từ gái bán dâm, Phượng gặng hỏi thì bị chửi tức giận Phượng đã dùng dao đâm nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 12/5, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Lê Ngọc Phượng (59 tuổi, ngụ xã Ea Đar, huyện Ea Kar về tội Giết người và Nguyễn Văn Châu (70 tuổi, ngụ xã Cư Ni, huyện Ea Kar) về tội Chứa mại dâm.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Uy Nguyễn).


Theo cáo trạng, quán cà phê Vườn Quê (xã Cư Ni, huyện Ea Kar) do ông Châu làm chủ đã sử dụng 2 phòng để cho gái bán dâm hành nghề khi khách có nhu cầu.

Ngày 10/2/2021, Lê Ngọc Phượng tới quán cà phê Vườn Quê và đã mua dâm đối với bà O. (49 tuổi) với giá 200.000 đồng. Thời điểm này, Phượng đã quan hệ tình dục nhưng không sử dụng bao cao su.

Sau đó, Phương nhận thấy sức khỏe có biểu hiện lạ nên nghi ngờ mình lây nhiễm HIV từ bà O. và đã đến bệnh viện để xét nghiệm. Tuy nhiên, khi chưa có kết quả xét nghiệm, Phượng đã có ý định nếu âm tính sẽ đi làm ăn xa, còn dương tính thì sẽ tự tử.

Ngày 9/5/2021, Phượng quay lại quán cà phê Vườn Quê để gặp bà O. Tại đây, Phượng vào phòng riêng và gặng hỏi bà O. có bị HIV hay không. Tức giận, bà O. liền trả lời: "Tao bị HIV đấy, mày ngu thì cho mày chết".

Nghe vậy, Phượng lao vào giằng co với bà O. và trong cơn nóng giận, Phượng dùng dao đâm bà O. nhiều nhát khiến bà O. gục xuống và tử vong tại chỗ.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP