Trong nước

Đại học Hà Tĩnh: Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2016

Hội thi thu hút sự tham gia của 6 Liên chi đoàn đến từ các Khoa: Lý luận chính trị, Kỹ thuật Công nghệ, Kinh tế Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Sư phạm Tự nhiên, Sư phạm Tiểu học Mầm non cùng trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, Hiểu biết, Xử lý tình huống và Hùng biện.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 25/3/2016, Đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2016.

Với sự chuẩn bị công phu, dàn dựng hấp dẫn, các đội thi đã đem đến cho Hội thi các phần thi hấp dẫn với màn Chào hỏi gây ấn tượng được thể hiện qua nhiều hình thức như: thơ, ca, hò, vè; sự hiểu biết về lịch sử, quê hương Hà Tĩnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua phần thi Hiểu biết. Trong phần thi Xử lý tình huống, các đội chơi đã thể hiện khả năng xử lý tình huống khéo léo, hợp lý và đưa ra cách khắc phục trong các hoạt động Đoàn với tư cách là một Bí thư Chi đoàn. Các bạn cũng đã xuất sắc trả lời các câu hỏi phụ từ phía Ban Giám khảo.

Với tổng số điểm 104,3 sau ba phần thi, bạn Dương Khắc Dũng đến từ LCĐ Khoa Kỹ thuật – Công nghệ đã xuất sắc dành giải Nhất của Hội thi. Giải Nhì thuộc về bạn Nguyễn Thị Hằng của LCĐ Khoa Sư phạm Tiểu học Mầm non và giải Ba được trao cho bạn Hồ Thị Lan thuộc LCĐ Khoa Ngoại ngữ và Trần Đức Quân thuộc LCĐ Khoa Sư phạm Tự nhiên. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ như: Thí sinh có màn Chào hỏi hay nhất, Thí sinh có phần thi Xử lý tình huống hay nhất.

bithuchidoangioi20161

Các Đại biểu tham dự Hội thi

bithuchidoangioi20162

Ban Giám khảo và Thư ký

bithuchidoangioi20163

bithuchidoangioi20164

bithuchidoangioi20165

Ấn tượng với phần thi Chào hỏi

bithuchidoangioi20166

Tự tin trả lời trong phần thi Hiểu biết

bithuchidoangioi20167

Khéo léo trong phần thi Xử lý tình huống

bithuchidoangioi20168

ThS Thái Đình Hưng – Nguyên Bí thư Đoàn Trường trao giải Ba cho các thí sinh

bithuchidoangioi20169

Đồng chí Nguyễn Thị Hải Việt – Trưởng Ban Thanh thiếu niên trường học tỉnh Đoàn Hà Tĩnh và ThS Lê Thị Hường – Phó Hiệu trưởng trao giải Nhất và giải Nhì cho các thí sinh

bithuchidoangioi201610

Cùng chụp ảnh lưu niệm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP