Thể thao

Đại gia V-League mua sao Ngoại hạng Anh

Theo Transfermarkt, đội bóng V-League tỏ ra hứng thú với Joachim Andersen, trung vệ đang đầu quân cho Crystal Palace.

Crystal Palace được đồn đoán đang nằm trong tầm ngắm của Công an Hà Nội FC.


Kể từ khi chiêu mộ huấn luyện viên người Hàn Quốc HLV Gong Oh-kyun, CLB Công an Hà Nội bất ngờ thi đấu sa sút và đang trải qua chuỗi 3 trận chưa biết chiến thắng.

Đội bóng Thủ đô có nguồn tài chính dồi dào và được cho là đang nhắm tới một ngôi sao Premier League để cải thiện tình hình.

Cụ thể, theo Transfermarkt đăng tải cách đây ít ngày, đội bóng V-League tỏ ra hứng thú với Joachim Andersen, trung vệ đang đầu quân cho Crystal Palace.

Hiện tại Andersen có giá 35 triệu Euro (khoảng 934 tỷ VNĐ), là trụ cột của đội chủ sân Selhurst Park những năm gần đây. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi ra sân 17 trận, ghi được 2 bàn thắng cho Đại bàng.

Dù vậy, phía Công an Hà Nội chưa lên tiếng về thông tin này, mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở thông tin đồn thổi.

Ở vòng 7 V-League 2023/24, CLB Công an Hà Nội có trận làm khách của Khánh Hòa (18 ngày 22/12). Trước trận đấu, đội bóng Thủ đô tổ chức Chương trình Fanzone tiếp lửa từ xa với sự góp mặt của Văn Hậu, Tấn Sinh, Văn Đức, Nguyễn Trọng Long, Hồ Ngọc Thắng.

Đến với Fanzone lần này, người hâm mộ được trải nghiệm các hoạt động giao lưu với các cầu thủ nổi tiếng của CLB, giao lưu cùng bình luận viên, tham gia các trò chơi và nhận các phần quà đặc biệt, cùng xem và cổ vũ trận đấu giữa Công an Hà Nội - Khánh Hòa qua màn hình lớn.

Tác giả: Ruby

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP