Formosa xả thải

Đại gia Nguyễn Thị Liễu khoe quan hệ thân tình với Đàm Vĩnh Hưng

Cuộc thi Miss ITgo VN 2013 đã kết thúc với hàng loạt lùm xùm: bán vé mời có in logo chữ Trung Quốc, một số hành động không minh bạch.

Tiếp đó, BTC cuộc thi này đã trở sử dụng danh nghĩa một số cơ quan báo chí như VietNamNet, Vnexpress, Tiền phong, Lao động, VTV…- mà họ khẳng định với các doanh nghiệp rằng đó là các cơ quan bảo trợ về mặt thông tin, nhằm kêu gọi tài trợ cho cuộc thi.


Liên quan đến những vụ việc của BTC Miss ITgo 2013, nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu – nhà tài trợ chính, thành viên ban chỉ đạo – ban tổ chức cuộc thi của cuộc thi đã chính thức lên tiếng “1 lần cho xong” về các lùm xùm trên.




Bà Liễu nhấn mạnh: “Thời gian vừa qua, trước, trong và sau khi diễn ra cuộc thi có nhiều dư luận, thông tin trên các báo về việc tôi rút ra khỏi ban tổ chức vì lý do ban tổ chức cuộc thi này có nhiều vấn đề lùm xùm và số tiền tài trợ của tôi liên quan đến cuộc thi. Những thông tin đó là không chính thức và không do tôi phát ngôn.


Nay, tôi xin chính thức phát ngôn một lần duy nhất về vấn đề này như sau: Điều thứ nhất, tôi khẳng định tôi là nhà tài trợ kim cương cho giải thưởng Hoa khôi trí tuệ Việt Nam năm 2013 với chi phí tài trợ tiền mặt là 1 tỷ đồng Việt Nam.


Con gái tôi, cô Nguyễn Thị Thanh Nhi là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi và đồng thời là người mua đấu giá thành công 1 trong ba bức tranh của cty Thần Châu Ngọc Việt trị giá 270 triệu đồng.


Tôi mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến tham dự biểu diễn với tư cách cá nhân và anh Đàm Vĩnh Hưng đã nhận lời đến biểu diễn miễn phí, giúp bà con Hà Tĩnh được thưởng thức âm nhạc của anh và các học trò của anh. Đó là tấm lòng mà anh Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hà Tĩnh.


Điều thứ hai: tôi chưa từng công bố việc mình rút ra khỏi danh sách ban chỉ đạo cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam. Tôi đã đồng hành cùng ban tổ chức từ ban đầu thì đến giờ cuối tôi vẫn đồng hành với họ.


	Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Thị Liễu là bạn bè thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Thị Liễu là bạn bè thân thiết.



Có người trong ban tổ chức là bạn của tôi và tôi không phải là người lúc bạn bè gặp khó khăn thì rời bỏ họ, cho dù chỉ là kết bạn với nhau một ngày thì tôi cũng không bỏ rơi bạn mình.


Những điều gì ban tổ chức còn chưa rõ ràng với báo giới và công chúng thì tôi đã đề nghị họ làm rõ để dư luận hiểu. Tôi không hề bênh vực họ hay nói xấu họ. Cái nào họ có lỗi thì tôi đề nghị họ nhận, cái nào họ làm đúng thì tôi rất mong quý vị báo chí đại diện dư luận ghi nhận sự cố gắng đó.


Hiện tại, ban chỉ đạo cùng với ban tổ chức đang ngồi lại để thảo luận và đưa ra câu trả lời sớm nhất cho những thắc mắc của báo giới về những vấn đề có liên quan đến chi phí tổ chức, số tiền tài trợ qua bán đấu giá tranh và những câu hỏi khác.


Điều thứ ba, cá nhân tôi cho rằng cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp, với việc chọn ra thí sinh đăng quang căn cứ trên sự lựa chọn của ban giám khảo. Lần đầu tiên cuộc thi sắc đẹp cấp toàn quốc được tổ chức tại Hà Tĩnh chắc chắn sẽ có những sơ xuất nhất định nhưng điều quan trọng hơn hết là khán giả cả nước đã biết đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Thiên Cầm, Ngã ba Đồng Lộc…


Trên tinh thần của một người con đất Hà Tĩnh, tôi mong rằng câu chuyện sẽ kết thúc tốt đẹp với những giải trình của ban tổ chức cuộc thi và Hà Tĩnh sẽ đón nhận nhiều khách du lịch đến thăm và nhiều doanh nhân đến đầu tư”.


Tri Thức Trẻ

  Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng , Phố Núi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP